Chương 22 ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 21
Tác giả: Tụ Tịch
[ NPC 250 hào cơ sở thân phận tạp ]
Tên họ: Shimizu Ryo
Tuổi: 16 tuổi
Giới tính: Nữ
Thân phận trận doanh: Hắc phương
Tử vong lệch lạc giá trị: 70
Thanh Kỹ Năng:
【 ngắm bắn 】97 điểm
【 vật lộn 】97 điểm
【 hacker 】80 điểm
【 dịch dung 】40 điểm
【 biến thanh 】35 điểm
【 kiếm kỹ 】40 điểm
Vật phẩm: Vô
Shimizu Ryo nhìn chính mình nhân vật giao diện vừa lòng gật gật đầu.
Nàng ưỡn ngực chọc chọc hệ thống: [ thế nào, thực không tồi đi? ] kia ngữ khí là —— nhìn xem trẫm đánh hạ giang sơn!
[ cáo: Một cái khen 0.5 cái điểm số ]
Đáng giận, loại này tiền ngươi cũng kiếm ngươi muốn lương tâm sao! Hệ lột da tiên sinh.
Hệ thống điểm số tuy rằng là ngoại quải, nhưng cũng không phải hơn nữa đi liền nhất lao vĩnh dật. Ở kỹ năng càng thêm điểm cùng với nói là trống rỗng sinh thành mỗ hạng kỹ năng, không bằng nói là nhiều cái phụ trợ học tập cơ, có thể trợ giúp NPC nhanh chóng nắm giữ kỹ năng này.
Đây cũng là vì cái gì hạng nhất kỹ năng không thể một hơi thêm quá nhiều điểm số, đặc biệt là hậu kỳ. Cần thiết chờ NPC đem hiện tại điểm số tiêu hóa xong mới có thể tiếp tục thêm chút.
Tuy rằng là ngoại quải, lại quá mức chân thật.
Bởi vậy, chẳng sợ Shimizu Ryo 【 ngắm bắn 】【 vật lộn 】 đều đem gần mãn điểm, nàng vẫn là đến tiếp tục chăm chỉ luyện tập.
Trường học nghỉ hè sau, Shimizu Ryo đem nguyên bản một vòng một lần huấn luyện đổi thành mỗi ngày một lần. Chỉ cần không có nhiệm vụ, nàng liền chạy chạy bộ, đánh đánh quyền, lại đi trường bắn đánh mấy cái bảo trì xúc cảm.
Omota Uramichi thân thể đã hảo, có đôi khi Shimizu Ryo sáng sớm chạy bộ hắn liền sẽ bồi nàng cùng nhau. Ngay từ đầu Omota Uramichi thấy rõ Shimizu thân thể nhỏ nhắn mềm mại, lo lắng nàng chịu không nổi, sẽ cố tình đè thấp tốc độ.
Bị Shimizu Ryo lo lắng sốt ruột mà cảm thán “Uramichi ca ca có phải hay không không được” sau, hắn liền rốt cuộc không lưu quá tình cảm.
Sau đó Omota Uramichi liền phát hiện Shimizu Ryo xa so với hắn trong tưởng tượng lợi hại đến nhiều, hắn hoàn toàn có thể buông ra mừng rỡ.
Bọn họ chạy bộ thời điểm còn thường xuyên gặp phải đối diện trụ, hẳn là xem như hàng xóm nam nhân Amuro Tooru. Tuy rằng nam nhân có tên, Shimizu Ryo lại thích “Bourbon, Bourbon” mà kêu hắn, nghe nói đây là Amuro tiên sinh ngoại hiệu.
Nhưng là bị Amuro tiên sinh mỉm cười phủ định.
Lại sau lại Omota Uramichi liền không hề cùng hai người kia cùng nhau chạy bộ. Hắn sẽ cùng Shimizu Ryo cùng nhau chạy bộ nguyên bản là lo lắng nàng một người sẽ cảm thấy cô đơn, hiện tại có người khác bồi nàng, hắn lại đi liền không có tất yếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...