Chương 37 xưởng rượu lớn lên nhật tử 36
Tác giả: Tụ Tịch
Khai giảng ngày đó Shimizu Ryo trịnh trọng mà phủng ra Bourbon đưa còn chưa hủy đi phong quà Giáng Sinh —— muốn nói vì cái gì quà Giáng Sinh đến bây giờ còn không có hủy đi, bởi vì đó là Bourbon yêu cầu, theo hắn nói phần lễ vật này chỉ có lúc này mở ra mới nhất có ý nghĩa.
Này thành công điếu trụ Shimizu Ryo lòng hiếu kỳ, nàng đem lễ vật hộp bãi ở ngăn tủ thượng, mỗi ngày sớm muộn gì tam nén hương, trông cậy vào nó thành công phu hóa ra muốn lễ vật.
Tỷ như cải tiến bản jk váy, mới nhất đem bán 《 hỏa X ninja 》 tay làm, tùy tiện xoát thẻ ngân hàng……
Hủy đi lễ vật thời điểm Shimizu Ryo tắm gội dâng hương, đầy cõi lòng thành kính mà khai cái ——
Nguyên bộ Toán Văn Anh ôn tập tư liệu bách khoa toàn thư đoan trang an tường mà nằm ở phần mộ.
Shimizu Ryo cảm thấy nhất định là nàng mở ra phương thức không đúng, khép khép mở mở rất nhiều lần, cuối cùng xác nhận không sai, Bourbon còn tri kỷ mà ở mỗi bổn tư liệu trang thứ nhất đều viết tâm linh ký ngữ.
Vô dụng săn sóc gia tăng rồi.
Shimizu Ryo tuyển cái phong thuỷ bảo địa làm chúng nó người một nhà hoàn hoàn chỉnh chỉnh tốt tốt đẹp đẹp mà táng ở cùng nhau.
A, lãnh khốc sát thủ không cần giáo phụ tư liệu.
Trường học diễn đàn bởi vì học kỳ 1 cuối kỳ đại hội thể thao lại nhấc lên một đợt tân bát quái triều dâng, bị trên đỉnh đứng đầu thiệp là 【 hắn soái khí ưu nhã, hắn nhiệt tình rộng rãi, hắn nhã bĩ lãnh khốc, hắn ôn nhu thẹn thùng, đến tột cùng ai là nàng vật trong bàn tay? Bọn họ cảm tình lại sẽ đi về nơi đâu ——】
Tuy rằng đề mục lấy làm người tràn ngập phun tào dục, nhưng Shimizu Ryo vẫn là thành thật mà bang một chút điểm đi vào, sau đó càng xem càng không thích hợp nhi.
Thiệp vị này anh hùng nữ hải vương là nói ai? Dù sao không có khả năng là nàng đúng không?
Nói cái gì nữ hải vương là mỗ vị nghèo túng quý tộc hậu duệ, bên người quay chung quanh mai danh ẩn tích vương tử điện hạ —— tốt xấu đều cao trung sinh biên chuyện xưa cho ta có điểm tân ý a đáng giận!
Cái này nhân vật chính khẳng định không phải nàng.
Bát quái sóng triều vẫn luôn liên tục đến nghỉ xuân kết thúc, đại gia cùng nhau thăng nhập cao tam còn tại tiến hành. Trong trường học không thể hiểu được mà truyền lưu ra Shimizu Ryo khai [ như thế nào kết giao một cái soái khí bạn trai ] dạy học ban lời đồn, không thể hiểu được có rất nhiều xinh đẹp nữ hài tử tới tìm Shimizu Ryo báo danh, không thể hiểu được Shimizu Ryo bị các nàng hoa ngôn xảo ngữ mê hoặc, mơ mơ màng màng ngồi trên dạy học ban giảng sư tịch.
Tồn tại độc thân đến chết, nhân sinh thu được duy nhất một phong thư tình còn ở Hagiwara Kenji nơi đó bảo tồn Shimizu Ryo người đều đã tê rần —— nàng chỗ nào biết như thế nào kết giao một cái soái khí bạn trai? Không bằng nói có loại này dạy học ban nàng cũng tưởng báo cái danh a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...