55

50 1 0
                                    

55, mở ra chủ tuyến nhật tử 7

Tác giả: Tụ Tịch

“Nói giỡn ~” Haibara Ai cười chớp chớp mắt, nhân nàng một câu cứng đờ mọi người một lần nữa thư giãn xuống dưới.

“Ai-chan luôn là sẽ đột nhiên nói ra đáng sợ nói đâu.” Ayumi khờ dại phun tào nói, rước lấy khác hai đứa nhỏ tán đồng.

Chỉ có biết chút gì đó tiến sĩ Agasa lo lắng sốt ruột, hắn đè thấp tiếng nói hỏi: “Ai-chan, là ngươi phát hiện cái gì sao?”

“Không có, tiến sĩ, yên tâm đi, không có việc gì.”

Loại này xa hoa phòng xép thật sự rất giống người kia bút tích, còn có cái kia thích vẽ tranh còn phải cho người dán tiền xã trưởng tiểu thư…… Haibara Ai tám phần có thể xác định đó chính là nàng.

Tuy rằng hai người nhiều năm trước ở tổ chức từng là thực tốt bằng hữu, nhưng là người kia rốt cuộc rời đi ba năm, hai người hiện tại lại lập trường đối lập. Bị gọi phản đồ sát thủ Maraschino rốt cuộc sẽ như thế nào đối nàng, Haibara Ai cũng không dám xác định.

Nàng duy nhất có thể xác định chính là, vô luận Maraschino muốn làm cái gì, nàng đều chú định khó có thể phản kháng.

Là trảo là sát vẫn là phóng nàng một con ngựa, đều ở Maraschino nhất niệm chi gian.

Haibara Ai cảm thấy nếu chính mình cuối cùng kết cục nhất định phải là chết ở tổ chức trên tay, kia nàng tình nguyện giết chết nàng người kia là Maraschino.

Đó là duy nhất một cái cho dù chết ở trên tay nàng cũng tạm thời sẽ không làm người cảm thấy tiếc nuối người.

Hơn nữa nếu là Maraschino nói, ít nhất sẽ không lại đối bên người nàng người xuống tay. Chỉ cần nàng một người chết đi, tiến sĩ, thiếu niên trinh thám đoàn cùng Edogawa liền có thể tạm thời an toàn.

Xuất phát từ như vậy tâm lý, Haibara Ai cơ hồ có thể nói là phi thường bình đạm mà tiếp nhận rồi này cực có thể là Maraschino an bài cho nàng ba ngày khách sạn lữ. Ai biết tại đây ba ngày chung đồ chờ nàng sẽ là cái gì?

Sau đó ngày hôm sau giữa trưa Haibara Ai liền ở khách sạn thấy được Mori Kogoro, hắn đệ tử kiêm tổ chức thành viên Bourbon cùng Edogawa Conan.

Lúc ấy vừa mới qua cơm trưa thời gian, tiến sĩ Agasa mang theo thiếu niên trinh thám đoàn đang muốn ra cửa chơi, vừa lúc ở khách sạn đại đường gặp được ở xử lý vào ở Mori Kogoro một hàng.

Haibara Ai cái mũ đem Edogawa Conan kéo đến một bên, đè nặng thanh âm lộ ra nôn nóng cùng sắc bén. “Ngươi như thế nào sẽ đến nơi này!”

“Đại thúc tân tiếp ủy thác, yêu cầu điều tra đối tượng ở chỗ này đảm nhiệm đại đường giám đốc.” Edogawa Conan cảm thấy Haibara Ai thái độ có điểm kỳ quái, “Phát sinh chuyện gì sao?”

Haibara Ai hít sâu một hơi. “Không được, Kudo, ngươi không thể ở chỗ này. Cần thiết nhanh lên rời đi.”

“Cái gì, có người cho chúng ta chuẩn bị siêu cấp chí tôn VIP đặc hưởng phòng xép?” Mori Kogoro giàu có xuyên thấu lực thanh âm bỗng nhiên xuyên thấu toàn bộ đại đường không khí.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ