85, vạch trần những ngày trong quá khứ 10
Tác giả: Tụ Tịch
Nha liệt nha liệt, nói như vậy liền không có biện pháp không nói điểm cái gì.
[ không cần lo lắng, so với thế giới kia, có lẽ chúng ta thế giới càng lệnh người lo lắng. Nói không chừng đợi không được ngươi trở về thời điểm liền tận thế. ]
Saiki Kusuo dọc theo bờ sông hướng phía trước đi.
“Ai? Ai? Kusuo-kun ngươi vừa rồi có phải hay không nói gì đó khó lường sự?” Shimizu Ryo lắp bắp mà đuổi theo đi. “Muốn tận thế sao? Rốt cuộc có tiểu hành tinh muốn đâm địa cầu?”
[ cho nên không cần lo lắng, ngươi tìm không thấy kia bổn truyện tranh nói không chừng là chuyện tốt, vô luận đối với ngươi, vẫn là đối chúng ta thế giới. ]
Saiki Kusuo khóe miệng lộ ra một đạo hơi túng lướt qua cười, có vẻ rất có chút cao thâm khó đoán.
Kusuo-kun như vậy giống như thần côn a.
“Kusuo-kun! Kusuo-kun từ từ ta ——” hoàng hôn liên tục kéo dài quá một đạo bóng dáng, Shimizu Ryo mơ hồ đột nhiên đuổi theo đi.
—— chúng ta sở trải qua mỗi cái bình phàm hằng ngày, có lẽ chính là liên tục phát sinh kỳ tích.
Đây là Shimizu Ryo thích nhất hằng ngày phiên một câu.
Hết thảy như tạc, đây là cỡ nào đơn giản lại cỡ nào gian nan một sự kiện. Đối Shimizu Ryo mà nói, bị mụ mụ đánh thức, ăn qua cơm sáng cùng bạn tốt cùng nhau đi đến trường học, ở nửa đường thượng nghe ngu ngốc giảng hôm nay phân “Lợi hại sự”, sau đó nghe giảng bài, tan học, làm bài tập…… Này đó bừng tỉnh như mộng hôm qua đã giống sao băng mà xẹt qua.
Nàng cho tới nay mới thôi làm hết thảy nỗ lực bất quá là vì trở lại ngày hôm qua.
Ba cái bạn tốt đang thương lượng tốt nghiệp sau hướng đi, trên bàn bãi Yanamyo Ryo ảnh chụp.
Shimizu Ryo tưởng nói thật cũng không cần, nàng đem ảnh chụp ấn xuống đi, bị ngu ngốc cung cung kính kính mà nâng dậy tới.
Wota cùng người máy nhìn qua cũng có chút mao mao.
Cấp bằng hữu khởi ngoại hiệu là ngu ngốc yêu thích, sau lại đại gia liền đều đi theo như vậy kêu. Ngu ngốc, tên thật Tanaka Nozomu. Người cũng như tên, là cái ngu ngốc. Wota, tên thật Kikuchi Akane. Thích trạch văn hóa, mộng tưởng là trở thành truyện tranh gia. Người máy, tên thật Saginomiya Shiori. Thiên tài mỹ nhân.
“Ngu ngốc, ngươi nhất định phải như vậy lộng sao? Thiên nhiên nàng chán ghét hết thảy không xinh đẹp đồ vật…… Ngươi cái này, là ở lôi khu nhảy Disco đi?”
Thiên nhiên, là chỉ Shimizu Ryo, không, Yanamyo Ryo.
“Ngươi nói cái gì đâu Wota! Ta là muốn cho đại gia nhớ rõ, vô luận chúng ta tương lai sẽ đi nơi nào, thiên nhiên đều vĩnh viễn cùng chúng ta ở bên nhau! Ai dám đã quên nàng liền tấu ai nga.”
Sao, lần này liền tha thứ ngu ngốc.
Này đó bình thường lại bình thường hằng ngày, chính là Shimizu Ryo ở theo đuổi kỳ tích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...