89

34 0 0
                                    

89, nguy cơ tới gần nhật tử 1

Tác giả: Tụ Tịch

Hagiwara cảnh sát cự tuyệt trở thành ái vạch trần.

Shimizu Ryo cự tuyệt hắn cự tuyệt.

Amuro Tooru làm như có thật gật gật đầu, “Xác thật có đạo lý, tổ chức vô luận như thế nào đều không thể tưởng được một cái đã chết đi người còn dám công nhiên xuất hiện ở công chúng tầm mắt dưới, hơn nữa cái này lĩnh vực vừa lúc cũng là công an tình báo thiếu hụt địa phương……”

Hagiwara Kenji khó có thể tin mà nhìn bạn tốt, “Ngươi nghiêm túc sao?”

Hagiwara Kenji đảo không phải đối ái vạch trần cái này chức nghiệp có cái gì kỳ thị, lấy hắn tính cách tới nói, vô luận cái gì công tác đều có thể làm thực hảo, nhưng là…… Nhưng là trở thành ái vạch trần nói hắn liền rốt cuộc không có thời gian cùng Ryo-chan ở chung!

Rất khó không nghi ngờ Rei gia hỏa này là cố ý.

Hagiwara cảnh sát thật sự cự tuyệt ái vạch trần. Đến nỗi hắn đỉnh tân da, ra cửa một chuyến bị ba cái tinh tham đuổi theo chạy, trừ bỏ xuất đạo khác cái gì đều làm không được, cuối cùng vẫn là chỉ có thể ở công an an bài hạ trở thành đặc thù lĩnh vực tình báo nhân viên đó chính là lời phía sau.

Cùng ngày cấp Hagiwara Kenji làm tốt mặt nạ sau, Kazami Yuya dẫm lên điểm xuất hiện. Hagiwara Kenji lâm thời chuyển chức thành công an cảnh sát, có không ít thủ tục muốn làm, tuy rằng đầy mặt không tình nguyện, hắn vẫn là đi theo Kazama Yuya rời đi.

“Ryo-chan, hảo hảo dưỡng thương.” Rời đi trước hắn nhìn Shimizu Ryo trước mắt áy náy, “Lần này thật sự thực xin lỗi…… Cho ngươi thêm không ít phiền toái, thực xin lỗi.”

Shimizu Ryo vội vàng xua xua tay, “Không có quan hệ, ta hoàn toàn không cảm thấy phiền phức.” Nàng cười một cái, “Hơn nữa, chân chính muốn xin lỗi chính là ta. Nếu ta không có cố ý xa cách ngươi nói, ngươi cũng sẽ không vì điều tra này đó tiếp cận tổ chức……”

Cũng không đến mức từ nay về sau muốn dựa ngụy trang mới có thể sống sót.

Hagiwara Kenji ánh mắt chớp động, ngữ khí bất đắc dĩ, “Thật là…… Cứ như vậy……”

“Cái gì?”

“Không có gì.”

Kazami Yuya thần sắc phức tạp mà ở hai người chi gian quét quét, lại nhìn về phía cách đó không xa yên lặng bàng quan nhà mình cấp trên, cảm thấy dạ dày đau.

Ở Hagiwara Kenji lúc sau, Shimizu Ryo cùng Amuro Tooru cũng rời đi nơi đó. Nơi đó là cảnh sát thính canh gác kế hoạch khóa danh nghĩa một chỗ chữa bệnh điểm, vì làm Shimizu Ryo cùng Hagiwara Kenji dưỡng thương, mới đem bọn họ tạm thời an trí ở chỗ này.

Shimizu Ryo tưởng ở chỗ này tiếp theo dưỡng thương cũng có thể, nhưng nàng tưởng về nhà, Amuro Tooru liền từ nàng. Bất quá điều kiện là đến làm hắn tự mình chăm sóc nàng.

“Chỉ là tiểu thương mà thôi, Tooru ca ngươi có phải hay không quá đại kinh tiểu quái?” Shimizu Ryo bị Amuro Tooru mang về nhà hắn, mắt thấy Amuro Tooru liền kém tắm rửa đều phải giúp nàng làm, Shimizu Ryo thật sự có điểm tao không được.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ