79, vạch trần những ngày trong quá khứ 4
Tác giả: Tụ Tịch
Liền nói Gin người này thật sự bệnh đa nghi thời kì cuối.
Shimizu Ryo không thể không hoài nghi hắn có phải hay không nhìn thấy ai đều phải trước thử hạ đối phương trên vai có hay không thương —— tuy rằng hắn trước mắt thí này hai cái không khéo xác thật là nghi phạm, nhưng đi lên liền sờ người bả vai nhiều ít có điểm biến thái thuộc về là.
Shimizu Ryo nhảy xuống xe, một phen đẩy ra Vodka liền vọt đi lên ngăn cách Gin cùng Amuro Tooru.
“Đại ca ngươi muốn làm sao! Ngươi có ta còn chưa đủ sao?”
Gin trắng nàng liếc mắt một cái, Amuro Tooru nâng lên tay phải sờ sờ Shimizu Ryo đầu, thần sắc như thường mà cười nói: “Không có việc gì, vừa rồi Gin chỉ là muốn nói cho ta, ngươi bị triệu hồi đi cùng hắn làm cộng sự. Phải không?”
Shimizu Ryo gật gật đầu, không biết vì sao có điểm chột dạ.
“Đây là tổ chức quyết định…… Ta cũng không có biện pháp nha.”
“Không quan hệ, tuy rằng không phải cộng sự, chúng ta vẫn như cũ là đồng bạn. Ngươi yêu cầu trợ giúp thời điểm, tùy thời có thể tìm ta.” Amuro Tooru thần sắc ôn hòa, như là đối chuyện này một chút cũng không ngại.
Shimizu Ryo giương mắt nhìn hắn một chút, tâm nói hắn đây là không ngại lần trước kia sự kiện? Nàng còn tưởng rằng hai người không bao giờ khả năng khôi phục trước kia quan hệ, nam nhân thật đúng là thiện biến.
Gin thấy hai người ngươi tới ta đi, đưa tình ôn nhu trộn lẫn hư tình giả ý, ghét bỏ mà xem xét Shimizu Ryo liếc mắt một cái, trở lại trên xe.
“Maraschino, hẹn gặp lại.” Vodka cũng ngồi trở lại ghế điều khiển, màu đen Porsche thực mau lái khỏi này phố.
“Chúng ta cũng trở về đi.” Amuro Tooru nói.
Shimizu Ryo theo bản năng gật gật đầu, thu hồi nhìn theo Porsche rời đi ánh mắt, liền nhìn đến Amuro Tooru bóng dáng. Gió lạnh phiên nổi lên một chút áo gió góc áo, hắn cất bước hướng trên lầu đi, quay đầu lại nhìn về phía Shimizu Ryo, tím màu xám đồng tử ôn hòa lại trơn bóng mà lập loè.
“Ngươi như thế nào còn chưa lên?”
“A? Nga.”
Không phải, vì cái gì này nam nhân hồi nhà nàng như vậy thuần thục?
Amuro Tooru giống như căn bản không biết khách khí là chuyện như thế nào, Shimizu Ryo đến phòng bếp đổ hai ly trà công phu, ra tới hắn đã đem quần áo đều cởi. Là áo trên.
Tiểu mạch sắc làn da ở kim sắc dưới ánh mặt trời giống mật ong chảy xuôi, hắn vốn là đưa lưng về phía Shimizu Ryo, nghe được nàng ra tới thanh âm quay người lại, lộ ra máu chảy đầm đìa vai phải, cùng trước người tatami thượng dính đầy vết máu băng vải.
Cái trán đều đau ra mồ hôi thủy, hắn vẫn là đối Shimizu Ryo cười một cái.
“Ryo-chan, có thể giúp ta bắt lấy hòm thuốc sao?”
Shimizu Ryo ngoan ngoãn mà đem hòm thuốc lấy ra tới, giúp Amuro Tooru một lần nữa xử lý miệng vết thương, quấn lên băng vải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...