18

62 3 0
                                    

Chương 18 ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 17

Tác giả: Tụ Tịch

Shimizu Ryo cảm thấy giống nàng như vậy sát thủ, thông thường đều là cô độc mà tịch mịch, tới gần người sẽ trở nên bất hạnh —— TV thượng đều là như vậy diễn.

Shimizu Ryo cố ý xa cách Hagiwara Kenji thật là vì hắn hảo. Không nghĩ làm hắn bị Gin cái kia bệnh đa nghi trọng đến bệnh viện tâm thần cũng không dám thu nam nhân nhớ thượng.

Trước một đoạn thời gian Hagiwara Kenji còn thực bình thường, Shimizu Ryo ngẫu nhiên sẽ ở tan học khi gặp được hắn, tần suất cũng không cao, hắn đúng mực đắn đo đến đặc biệt hảo, tiến thối thoả đáng, làm Shimizu Ryo căn bản tìm không thấy lý do cự tuyệt loại này thoải mái thả vừa phải quan tâm.

Hagiwara Kenji người này tưởng đối ai tốt thời điểm, căn bản không ai có thể cự tuyệt. Bởi vì EQ này nơi là thật là bị người nam nhân này chơi minh bạch.

Tuy rằng hắn loại này kỹ năng chỉ dùng với nữ tính.

Sự tình biến chuyển vẫn là phát sinh ở Migishi Kengo chuyện này thượng.

Shimizu Ryo bởi vì cùng này khởi giết người án nhiều ít có chút quan hệ, ngày nọ Date Wataru liền đem Shimizu Ryo từ trường học mang theo ra tới cuối cùng đi Sở Cảnh sát Đô thị làm một lần ghi chép.

Date Wataru ở Sở Cảnh sát Đô thị điều tra một khóa bạo lực hình sự án kiện tổ công tác.

Trước kia cũng tại đây địa phương công tác quá một đoạn thời gian Shimizu Ryo rảo bước tiến lên tới thời điểm cảm thấy nơi này còn rất thân thiết.

Sau đó Shimizu Ryo liền thấy Hagiwara Kenji đưa lưng về phía cửa ngồi ở một cái bàn trước, hắn không có mặc cảnh sát chế phục, cũng không giống Shimizu Ryo trước kia ở tan học trên đường gặp phải hắn khi ăn mặc tu thân ngay ngắn áo sơ mi tây trang hoặc là đơn giản áo thun quần jean, mà là ăn mặc một thân phi thường thời thượng y trang. Nhìn qua có điểm hoa lệ, nhưng là ở Hagiwara Kenji trên người lại uất thiếp đến vừa vặn tốt, trạm đi ra ngoài nói là người mẫu tới cũng sẽ không có người hoài nghi.

Vài vị nữ cảnh sát vây quanh hắn, nghe hắn sinh động như thật mà nói cái gì. Kia đem tiếng nói vẫn là như vậy, quay cuồng tế sa, ma người vành tai giống như gần trong gang tấc thở dài.

“…… Chính là như vậy…… Thật vất vả nhặt về một cái mệnh, ta cũng tưởng hơi chút thả lỏng hạ. Thế nào, các tỷ tỷ đêm nay muốn cùng đi uống một chén sao?” Hắn vươn thon dài đốt ngón tay, hư hư so ra không nắm chén rượu bộ dáng.

Shimizu Ryo lần đầu tiên nhìn thấy như vậy Hagiwara Kenji, trong lòng không khỏi toát ra ê ẩm cảm giác: Không nghĩ tới ngươi là cái dạng này Hagiwara cảnh sát.

Đáng giận, nàng cũng tưởng bị xinh đẹp tiểu tỷ tỷ nhóm vây quanh! Bị các nàng dùng kinh ngạc cảm thán sùng bái ánh mắt nhìn chăm chú!

Vì cái gì nàng năm đó làm cảnh sát thời điểm liền không có tiểu tỷ tỷ vây quanh? Cảnh giáo vì cái gì không giáo cái này!

Há nhưng hưu! Nhân gia cũng muốn ngọt ngào tiểu tỷ tỷ!

Hagiwara cảnh sát cũng quá không nghĩa khí, có loại này con đường cũng không chia sẻ cho nàng!

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ