7

77 5 0
                                    

7, ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 6

Tác giả: Tụ Tịch

Hagiwara Kenji hôm nay vì đuổi một cái báo cáo chạy tới nửa đêm. Nói là báo cáo tựa hồ cũng không phải đặc biệt thỏa đáng…… Nói đúng ra, đó là hắn kiểm điểm báo cáo.

Hagiwara Kenji người này xưa nay có chút bất cần đời, có đôi khi ra nhiệm vụ gặp được đặc thù tình huống liền thích ấn chính mình phương thức đặc thù xử lý, vì thế không thiếu ai cấp trên huấn. Hắn nghe huấn thời điểm quy quy củ củ, quay đầu cười liền toàn ném tới sau đầu.

Loại tính cách này, hắn bạn tốt Matsuda Jinpei cũng là không có biện pháp.

Này đã là Hagiwara Kenji lần thứ hai bởi vì hủy đi. Đạn khi không có mặc phòng hộ phục viết kiểm điểm báo cáo, đi ra Sở Cảnh sát Đô thị đại lâu khi đã là đêm khuya. Bầu trời rải một mảnh sao trời.

Gần nhất theo đuôi phạm tội kiện nháo đến điều tra một khóa gà bay chó sủa, chuyện này Hagiwara Kenji cũng có điều nghe thấy. Kia phiến theo đuôi phạm thường xuyên lui tới khu vực đang ở hắn về nhà trên đường.

Cho nên trên đường nhìn đến bộ dạng khả nghi nam nhân, Hagiwara Kenji không có nghĩ nhiều liền theo đi lên.

Nam nhân theo đuôi một cái thiếu nữ xuyên qua ở đường nhỏ gian, thiếu nữ mờ ảo tiếng ca nhẹ nhàng, miêu trảo dường như cào ở nhân tâm khẩu.

Sợ làm cho nam nhân cảnh giác, Hagiwara Kenji cùng đến không gần, ly thiếu nữ càng là cách thật dài một khoảng cách. Hắn đối Shimizu Ryo lúc ban đầu ấn tượng chính là kia phiến mờ ảo mây mù dường như tiếng ca cùng nơi xa ảm đạm ánh đèn hạ màu sắc minh diễm như hỏa váy áo.

Ngõ nhỏ cuối đèn đường hỏng rồi mấy cái, đám mây ấm trụ ánh trăng khi, trước mắt đen kịt đến như một đoàn không hòa tan được mặc.

Ý thức được nam nhân khả năng sẽ nhân cơ hội động thủ, Hagiwara Kenji đi đường tắt, từ ngõ nhỏ bên trên tường phiên đi xuống, trực tiếp hai tay bắt chéo sau lưng trụ nam nhân đôi tay, làm gây án công cụ chủy thủ từ nam nhân trong tay bóc ra, “Leng keng” rớt mà, coi như bắt cả người lẫn tang vật.

Lúc này ánh trăng một lần nữa ở ngõ nhỏ rơi xuống một tầng mông lung sương mù. Hagiwara Kenji xác nhận nam nhân không còn có phản kích năng lực, ngẩng đầu nhìn phía cái kia thiếu chút nữa biến thành người bị hại thiếu nữ.

Mênh mông dưới ánh trăng, thiếu nữ lẳng lặng lập, làn váy theo gió nhẹ lay động. Ban đêm vắng vẻ, phong cũng nhẹ nhàng. Trên mặt nàng phù một tầng nhàn nhạt kinh ngạc.

Hagiwara Kenji đệ nhất cảm giác, thật là cái xinh đẹp nữ hài tử. Một loại lệnh người nín thở mỹ, nếu là đồ mi hoa có thể hóa thành hình người nên là cái dạng này.

Đệ nhị mắt hắn nhận thức đến thiếu nữ tựa hồ tuổi còn nhỏ, nhiều nhất bất quá mới vừa thượng cao trung. Một thân khô khô lẳng lặng khí chất, rõ ràng vẫn là cái thiệp thế chưa thâm tiểu cô nương.

Hagiwara Kenji cùng Date Wataru thông xong điện thoại, muốn hắn tới lãnh phạm nhân sau, đứng ở một bên trầm mặc hồi lâu tiểu cô nương cùng Hagiwara Kenji nói câu đầu tiên lời nói.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ