23

59 4 0
                                    

Chương 23 ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 22

Tác giả: Tụ Tịch

Shimizu Ryo càng nghĩ càng cảm thấy cái này lý do hảo.

Scotch tính tình ôn nhu, lại lớn lên trắng nõn sạch sẽ, nhìn qua liền rất phù hợp phú bà vòng thẩm mỹ, nàng sẽ coi trọng hắn cũng nói được qua đi.

Này cũng vì nàng lúc sau tiếp tục cản trở Bourbon tới gần Scotch làm tốt trải chăn —— lâm vào tình yêu nữ hài tử còn không được có điểm chiếm hữu dục sao?

“Thật sự, ta thấy hắn đệ nhất mặt liền đối hắn nhất kiến chung tình.” Vì làm chính mình nói càng có mức độ đáng tin, Shimizu Ryo cố nén liếc về phía tiếp theo ly kỳ dị quả bạc hà bọt khí thủy ánh mắt.

Tựa hồ là tin tức này cho người ta đánh sâu vào quá lớn, Bourbon một hồi lâu không phản ứng lại đây —— ngươi tai họa ta một cái bằng hữu còn chưa đủ, cái này cũng không buông tha sao?

Shimizu Ryo bỗng nhiên nhớ tới cái gì, vội vàng trấn an Bourbon: “Nhưng là ta cộng sự vẫn là chỉ có ngươi một cái nga, Bourbon ca, không cần lo lắng.”

Ai lo lắng cái này, Bourbon mộc mặt tưởng.

Những lời này có điểm quen tai, đối, ngày đó đem Hiro gọi tới chuyển nhà khi nàng cũng là nói như vậy.

“Ta tuy rằng thực thích Scotch ca, nhưng ngươi mới là ta duy nhất cộng sự……”

Chẳng lẽ nàng thật sự đã sớm đối Hiro ôm loại này tâm tư?

Một khi lâm vào loại này hoài nghi, Bourbon liền cảm thấy tựa hồ nơi nơi đều là bằng chứng.

Maraschino nói, nàng đối Hiro thân thiết thái độ, nàng nhìn Hiro ánh mắt…… Nghĩ như thế nào đều cảm giác Maraschino đã sớm mưu đồ gây rối.

Không, không được! Hiro tuyệt đối không phải Maraschino đối thủ.

Maraschino bề ngoài quá có lừa gạt tính, ngay cả Bourbon có đôi khi bị cặp kia trong suốt sáng ngời đôi mắt nhìn lại khi đều sẽ sinh ra ngắn ngủi mờ mịt, quên nàng là một cái đầy tay huyết tinh, dính đầy tội ác sát thủ, huống chi là tâm địa mềm mại Hiro.

Hiro vốn dĩ liền cảm thấy Maraschino không phải tội không thể thứ, nếu làm Maraschino tìm được cơ hội đi dụ dỗ hắn, Hiro không có gì ứng phó nữ hài tử kinh nghiệm, nói không chừng liền sẽ bị nàng thực hiện được.

Bourbon không cảm thấy Maraschino đối Hiro cảm tình có bao nhiêu sâu, khả năng cũng chính là đồ cái mới mẻ. Nhưng là Hiro một khi động tâm, khẳng định sẽ phi thường nghiêm túc, hắn nói không chừng còn sẽ vọng tưởng có thể cứu vớt Maraschino, đến lúc đó ai sẽ bị thương vừa xem hiểu ngay.

Nghiêm trọng nhất tình huống khả năng còn sẽ hại Hiro vứt bỏ tánh mạng.

Cần thiết nghĩ cách ngăn cản chuyện này.

Bourbon hôm nay đem Shimizu Ryo gọi tới kỳ thật là vì Hagiwara Kenji.

Bourbon từ phát hiện Shimizu Ryo cùng Hagiwara Kenji nhận thức, tựa hồ còn quan hệ phỉ thiển lúc sau trong lòng liền vẫn luôn nhớ chuyện này, hắn vốn định tìm cái thích hợp thời cơ liên hệ thượng Hagi cùng hắn nói nói chuyện, kết quả ngày đó về sau, Hagiwara Kenji cách vài bữa liền sẽ xuất hiện ở Shimizu Ryo gia môn ngoại.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ