Chương 39 xuất ngoại lưu học nhật tử 1
Tác giả: Tụ Tịch
Furuya Rei có cái trúc mã trúc mã bạn tốt Morofushi Hiromitsu, hai người lúc còn rất nhỏ bởi vì câu cá nhận thức đối phương, kia lúc sau rất nhiều năm lẫn nhau sinh mệnh tựa như hai điều vặn thành một cổ dây thừng giống nhau cùng nhau kéo dài đến phía trước.
Hai người một người vì tìm kiếm biến mất mối tình đầu, một cái vì điều tra người nhà tử vong chân tướng, song song tiến vào cảnh giáo, cộng đồng vì trở thành ưu tú cảnh sát mà nỗ lực.
Cùng mặt khác ba vị bạn tốt bất đồng, hai cái osananajimi tốt nghiệp sau trở thành công an cảnh sát, một cái tiến vào cảnh sát thính, một cái tiến vào Sở Cảnh sát Đô thị.
Sau lại lại cộng đồng bị phái hướng hắc y tổ chức nằm vùng.
Nằm vùng nhật tử là thực gian nan, Furuya Rei cần thiết thời khắc bảo trì cảnh giác, vĩnh viễn dùng lý tính ước thúc chính mình đại não, hành sự thật cẩn thận, có một số việc chẳng sợ làm người tràn ngập thống khổ cũng cần thiết ngoan hạ tâm đi làm. Ở như vậy nhật tử, Morofushi Hiromitsu cùng Furuya Rei lẫn nhau cấu thành đối phương cây trụ chi nhất.
Nói cách khác, đối Furuya Rei tới nói, Morofushi Hiromitsu là không giống nhau.
Mặc dù Furuya Rei tận mắt nhìn thấy Rye viên đạn đánh trúng Morofushi Hiromitsu trái tim, hắn ở màu đỏ huyết trung về phía sau đảo đi, triều hắn đầu tới cái kia ánh mắt im miệng không nói, cuối cùng ở gió mạnh biến mất, mặc dù Furuya Rei chính mắt chứng kiến này hết thảy, hắn như cũ rất khó tin tưởng chính mình vĩnh viễn mất đi osananajimi.
Nhưng là hắn là Furuya Rei, là cảnh sát thính canh gác cục canh gác kế hoạch khóa —— cái kia trong truyền thuyết tên là Zero tổ chức một viên, hắn dùng ngắn nhất thời gian tỉnh lại chính mình, cũng quyết tâm lưng đeo bạn tốt nguyện vọng cùng nhau đi xuống đi, thẳng đến thân thủ đem hắc y tổ chức huỷ diệt.
Cho nên Furuya Rei nhận được một hồi xa lạ điện thoại cũng nghe được bên trong truyền đến Morofushi Hiromitsu thanh âm khi, hắn phản ứng đầu tiên là đây là âm mưu.
Này tuyệt đối là tổ chức thử âm mưu của hắn.
Bourbon hỏa lực toàn bộ khai hỏa, hỗn độn tà ác hắc đến tỏa sáng, thẳng đến Morofushi Hiromitsu thật sự vô ngữ, thổ lộ ra chỉ có hai người biết đến thơ ấu quẫn sự.
Furuya Rei trầm mặc hai giây, “Ta chấn thương tâm lý nguyên lai nghiêm trọng đến đã bắt đầu xuất hiện ảo giác sao?”
Morofushi Hiromitsu: “……”
Cứu mạng, là ai đem hắn osananajimi biến thành loại này mạch não!
Chờ Furuya Rei rốt cuộc xác định này không phải âm mưu cũng không phải ảo giác mà là hắn sống sờ sờ osananajimi sau, vừa rồi còn [ ta là Bourbon ta siêu hung ] tổ chức thành viên ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà biến thành chấm dứt ba, “Này…… Đây là có chuyện gì? Ngươi…… Ngươi không phải đã chết sao? Ta tận mắt nhìn thấy đến…… Sân thượng, súng vang, huyết ——”
Furuya Rei ngây ngốc mà khoa tay múa chân —— bộ dáng này nếu làm mê ca Kazami Yuya nhìn đến, Furuya tiên sinh đem từ đây ở trong lòng hắn mặt mũi vô tồn. Thật là quá ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...