108

38 1 0
                                    

Chương 108 thế giới dung hợp nhật tử 4

Tác giả: Tụ Tịch

Bất quá liền cảnh sát còng tay đều dùng tới, phía trước kế hoạch xem ra liền không thể lại dùng. Một không cẩn thận làm chuyện sai lầm nhu nhược tiểu bạch hoa là trang không được, vậy chỉ có thể đem pháp ngoại cuồng đồ quán triệt rốt cuộc.

Dù sao đã muốn chạy tới này một bước, vậy trước sảng xong rồi lại nói. Cách vách quốc gia có một câu ngạn ngữ nói được hảo —— chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu.

Yanamyo Ryo thực mau một lần nữa làm tốt tâm lý xây dựng, phạm tội thiên phú là sinh ra đã có sẵn, không hảo hảo lợi dụng thật sự đáng tiếc.

Furuya Rei còn ở ngủ, Yanamyo Ryo đem chăn hướng lên trên lôi kéo đem hắn lộ ở bên ngoài thân thể cái hảo, theo sau nhẹ nhàng hôn hạ hắn cái trán, rón ra rón rén mà xuống giường.

Bởi vì thân thể không khoẻ xuống giường thời điểm nàng chân mềm hạ, thiếu chút nữa ngã trên mặt đất, may mắn kịp thời đỡ mép giường.

Trên giường Furuya Rei không có nhân này phiên động tĩnh tỉnh lại, Yanamyo Ryo yên lòng.

Rốt cuộc tối hôm qua làm lâu như vậy, gia hỏa này hẳn là cũng mệt mỏi hỏng rồi.

Yanamyo Ryo nghênh ngang mà nhảy ra Furuya Rei di động đi ra tầng hầm ngầm, hoàn thành phạm tội kết thúc công tác.

Nàng gọi điện thoại cấp Furuya Rei phó thủ Kazami Yuya, ngụy trang thành Furuya Rei thanh âm thỉnh nghỉ dài hạn. Vốn dĩ cho rằng muốn phí một phen miệng lưỡi, không nghĩ tới đối phương ngoài dự đoán mọi người mà phối hợp, quả thực như là đối này thông điện thoại sớm có chuẩn bị dường như.

Yanamyo Ryo cảm giác có điểm kỳ quái, bất quá không quá để ý. Nàng lại điện thoại thông tri Masa giúp nàng chuẩn bị mấy bộ nam sĩ tắm rửa y trang, thuận tiện lại mua phó mang trường dây xích, có thể làm người có tự do hoạt động không gian còng tay.

Masa rất biết điều, một giờ sau liền giao hàng tận nhà.

Chính là giao hàng thời điểm chính đuổi kịp Kudo Shinichi về nhà, hắn nhìn Masa đem một đại bao căng phồng túi du lịch giao cho Yanamyo Ryo, thần sắc lộ ra vài phần tìm tòi nghiên cứu.

Lão phạm tội chuyên gia Yanamyo Ryo ổn đến một đám, ở Kudo Shinichi dưới ánh mắt bình tĩnh mà xách túi du lịch xoay người vào phòng.

Tiểu biệt thự bức màn kéo đến kín mít, hoa viên nhỏ cỏ dại lan tràn, nhìn thực sự có chút quỷ dị hoang vu.

Yanamyo Ryo dẫn theo bao vào phòng khách, kéo ra nghiệm nghiệm hóa.

Theo sau nàng lại bát thông Masa điện thoại: “Ta làm ngươi mua mấy bộ nam sĩ tắm rửa y trang, không phải làm ngươi mua mấy bộ nam sĩ tình thú y trang. Còn có, không cần phát tán tư duy —— này đó tình thú đồ dùng lại là sao lại thế này? Khinh thường ngươi đại tỷ đầu kỹ thuật sao! Lại cho ta đưa mấy bộ lại đây, muốn bình thường.”

Nửa giờ sau Masa lại lần nữa tới cửa, Yanamyo Ryo cầm quần áo mới đi tầng hầm ngầm, đến nỗi những cái đó lung tung rối loạn ngoạn ý nhi, tắc bị nàng tùy tay nhét vào phòng khách ngăn tủ.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ