84, vạch trần những ngày trong quá khứ 9
Tác giả: Tụ Tịch
Trên thế giới là không có quỷ hồn tồn tại, Saiki Kusuo mắt nhìn thẳng đi qua đi.
Shimizu Ryo bắt không còn, nghi hoặc mà nhìn chính mình lòng bàn tay —— hảo kỳ quái, vừa mới rõ ràng nhìn đến có cà phê thạch trái cây.
Lại vừa nhấc mắt, liền Saiki Kusuo cũng không thấy.
Là…… Là ảo giác sao?
Không quan tâm có phải hay không ảo giác, Shimizu Ryo sờ sờ bụng, nàng thật là có điểm muốn ăn cà phê thạch trái cây. Nàng lập tức dẹp đường hồi phủ, tính toán chính mình làm mấy phân ăn.
Không phải Shimizu Ryo kiêu ngạo, tay nghề của nàng, chính là tốt nhất cà phê thạch trái cây nhãn hiệu cũng so ra kém. Cũng là tới rồi lúc này, Shimizu Ryo mới nhớ tới trước kia cuối tuần, nàng làm nhiều cà phê thạch trái cây, cách vách Kusuo-kun bảo quản là cái thứ nhất chạy tới cọ.
Ai biết hắn như thế nào tin tức như vậy linh thông.
Cà phê thạch trái cây làm tốt trang bàn bãi ở trên bàn cơm, Shimizu Ryo mới ý thức được một cái rất nghiêm trọng vấn đề —— nàng là linh thể, nên như thế nào ăn đâu?
[ buổi chiều hảo. ]
Saiki Kusuo ở bàn ăn bên ngồi xuống, tự nhiên mà cầm lấy cái muỗng.
[ này phân cà phê thạch trái cây có thể cho ta hưởng dụng sao? ]
Shimizu Ryo hướng tả dịch một bước, Saiki Kusuo tầm mắt đi theo hướng tả dịch. Nàng hướng hữu dịch một bước, tầm mắt cũng đi theo hướng hữu dịch.
Nàng chớp hai hạ đôi mắt, trong ngực bỗng nhiên dâng lên vô hạn ủy khuất, doanh ướt hốc mắt, “Đáng giận hệ thống, cư nhiên gạt ta! Nói tốt chính là linh thể, vì cái gì người khác có thể nhìn đến ta!”
Trên thế giới là không có quỷ hồn tồn tại, cho nên có thể bị hắn thấy nhất định không phải quỷ hồn, Saiki Kusuo như thế tin tưởng vững chắc.
Linh thể cũng không có khả năng.
“Lại nói tiếp, Kusuo-kun ngươi vì cái gì sẽ đột nhiên xuất hiện ở nhà ta?” Shimizu Ryo phát hiện điểm mù.
[ này cùng siêu năng lực không có quan hệ. ] Saiki Kusuo múc một ngụm cà phê thạch trái cây.
“Ai? Kusuo-kun nguyên lai là siêu năng lực giả sao! Kakkoi ——”
[ không cần tại đây loại thời điểm như vậy nhạy bén, cho ta tiếp tục làm ngu ngốc a —— đối linh thể tâm lý ám chỉ không có tác dụng sao……]
Không, linh thể là không tồn tại.
Nhưng là muốn như thế nào giải thích hắn hiện tại có thể thấy Yanamyo Ryo —— Shimizu Ryo tên thật —— diện mạo, mà không phải một đống cơ bắp tổ chức.
“Siêu năng lực giả có thể giống như vậy xuyên tường sao?” Shimizu Ryo từ tường chui ra đi, lại từ cửa sổ nơi đó bò tiến vào.
[ không sai biệt lắm đi. Nói vì cái gì ngươi đối siêu năng lực giả loại sự tình này hoàn toàn không kinh ngạc, còn có nếu có thể xuyên tường, vì cái gì còn muốn bò cửa sổ, nghi thức cảm sao? ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...