67

45 1 0
                                    

67, mở ra chủ tuyến nhật tử 19

Tác giả: Tụ Tịch

Nói xong lúc sau Shimizu Ryo cảm thấy không quá thỏa đáng, bởi vì nàng giống như có không ngừng một trương thẻ ngân hàng…… Sau đó vì an toàn khởi kiến mỗi trương thẻ ngân hàng nàng đều chỉnh không giống nhau mật mã.

Nàng nhưng thật ra mỗi một cái đều có thể trôi chảy mà bối ra tới, nhưng là ngu ngốc cộng sự có thể nhớ kỹ sao?

Nếu không vẫn là chấm điểm huyết ở bên cạnh trên mặt đất viết xuống tới hảo, như vậy cũng coi như là đón ý nói hùa Conan truyền thống —— tử vong tin tức.

Bất quá nói như vậy sẽ có người lấy thẻ ngân hàng mật mã đương tử vong tin tức sao?

“…… Chính ngươi mật mã chính mình nhớ.”

Không biết vì sao, Shimizu Ryo cảm thấy cộng sự giống như thực tức giận bộ dáng. Nàng tưởng nâng lên đầu xem hạ vẻ mặt của hắn —— nàng xác thật là đem đầu ngẩng lên, nhưng là cái gì cũng không có thấy rõ. Huyết sắc mông lung nàng đôi mắt, lại sau đó nàng liền ngất xỉu.

Giống như lần này chịu thương là tương đối nghiêm trọng, ngất xỉu trước một giây, Shimizu Ryo như vậy thầm nghĩ.

Tóc đen nữ nhân mềm mại mà ngã vào trong lòng ngực, đôi mắt an tĩnh mà hạp, như là ngủ rồi giống nhau. Amuro Tooru tưởng đụng vào nàng lại sợ làm đau nàng miệng vết thương, cuối cùng thật cẩn thận mà lựa ra một khối thượng tính hoàn hảo làn da, hắn đem nàng bế lên tới, rời xa sóng nhiệt có thể bổ nhào vào địa phương.

“…… Amuro tiên sinh, xe cứu thương lập tức liền đến, nàng sẽ không có việc gì.” Edogawa Conan tuyệt đối sẽ không nghĩ đến có một ngày hắn thế nhưng cũng sẽ kỳ vọng một tổ chức thành viên có thể sống sót, thậm chí là ở cái này người có khả năng biết hắn thân phận dưới tình huống.

Hắn không nghĩ tới Maraschino thật sự có thể vì Amuro Tooru làm được cái này phân thượng.

Này cùng Edogawa Conan nhận tri tổ chức quá không giống nhau.

Liền tính là cùng hắn có chút sâu xa Vermouth cũng không có khả năng làm được này một bước.

Hoặc là nói này quả thực làm hắn sinh ra tim gan cồn cào nghi vấn: Một cái có thể có được như thế nhiệt liệt chân thành cảm tình người, nàng vì cái gì sẽ trở thành tổ chức người?

Đã từng Miyano Akemi, hiện giờ Shimizu Ryo.

Hai người lại là không giống nhau.

Miyano Akemi là không cẩn thận rơi vào trong bóng tối ánh mặt trời, Shimizu Ryo lại là ở trong bóng tối mọc ra mỏng manh ánh nến.

Từng chính mắt chứng kiến Miyano Akemi bi kịch Edogawa Conan phi thường minh bạch một sự kiện: Nếu Shimizu Ryo bởi vậy mà chết, như vậy Amuro Tooru đem cả đời đều không thể đi ra cái này bóng ma.

Yokomizo Sango mang theo các cảnh sát thực mau chạy tới hiện trường, ở các cảnh sát dưới sự trợ giúp, hiện trường ba vị thương hoạn nhanh chóng bị đưa vào bệnh viện.

Yoshida Ayumi bởi vì quá độ kinh hách hôn mê qua đi, cho nên chỉ còn lại có Edogawa Conan cùng Amuro Tooru có thể báo cho Yokomizo Sango hiện trường đã xảy ra cái gì.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ