Chương 32 ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 31
Tác giả: Tụ Tịch
Hagiwara Kenji ở một chúng phong tao thiếu niên cùng trông cửa cụ ông trung gian không thể nói là thấy được, chỉ có thể nói là phi thường thấy được. Rõ ràng ở vào cùng phiến thiên địa, giống như liền phong cũng phá lệ thiên vị hắn. Tuy rằng hắn cầm cái cực đại thấy thế nào như thế nào ngốc thẻ bài lại sẽ không làm người cảm thấy người này bản thân cũng là cái ngốc tử —— này không thể không nói là một loại thiên phú.
Vừa rồi còn suy xét muốn thu Sakamoto vì con nuôi phú bà dùng khăn tay che lại miệng triều bên người đại gia nhẹ nhàng hỏi: “Lão sư, cái này đâu? Thật không dám giấu giếm, ta con nuôi danh ngạch còn không vài cái.”
Shimizu Ryo thấy Hagiwara Kenji sau biểu tình có một cái chớp mắt chỗ trống, nàng là có ở LINE nâng lên quá một miệng muốn tham gia trường học đại hội thể thao sự, nhưng là nàng không nghĩ tới Hagiwara Kenji thế nhưng chuyên môn lại đây nhìn.
Bọn họ cảnh sát không phải rất bận sao? Gần nhất không có tám trứng muốn hủy đi?
Không, Shimizu Ryo cẩn thận mà xem qua đi phát hiện tới không ngừng là Hagiwara Kenji, ở hắn phía sau cách đó không xa còn đứng Matsuda Jinpei cùng Omota Uramichi. Chú ý tới Shimizu Ryo ánh mắt, Omota Uramichi cười hướng nàng xua xua tay, làm ra cố lên thủ thế, Matsuda Jinpei tắc uể oải mà ngáp một cái, màu đen kính râm chặn hắn tầm mắt —— vị này cảnh sát nhìn qua tựa hồ không thế nào tình nguyện đứng ở chỗ này bộ dáng.
Nhưng là hai vị trên trán đều mang theo “Shimizu đệ nhất!” Cố lên khăn trùm đầu.
Nói như thế nào đâu, này chẳng lẽ chính là ca ca tiếp ứng đoàn?
Shimizu Ryo xem thế là đủ rồi, thầm hận chính mình ở đường đua thượng không thể mang di động, bằng không là có thể đem một màn này chụp được tới vĩnh làm kỷ niệm —— này mấy cái đại soái ca trạm thành một loạt tiếp ứng bộ dáng nhiều ít là có điểm khôi hài.
So Shimizu Ryo càng hối hận chính là phú bà, nàng âm thầm tính toán chính mình con nuôi danh ngạch có thể là không quá đủ dùng.
Bất quá cho dù có lại nhiều tuấn nam tịnh muội, trường học chú mục ngôi sao cũng vĩnh viễn là Sera đồng học —— Shimizu Ryo khá tò mò hắn mùa đông còn lỏa bôn thật sự không lạnh sao?
Lỏa bôn Sera đồng học làm Hagiwara Matsuda Omota ba người tam quan đồng thời đã chịu đánh sâu vào, bọn họ nhìn chung quanh bốn phía, phát hiện bên người thiếu nam thiếu nữ nhóm chỉ là cười lại không cảm thấy một màn này có cái gì không đúng.
Thi đấu xong Shimizu Ryo dùng khăn lông xoa hãn, nhàn nhạt mà nói: “Nga, đại gia thói quen đi, loại sự tình này thực bình thường đi?”
Ba người nội tâm đạt thành nhất trí: Loại sự tình này bình thường sao!
Bọn họ thực mau không có thời gian rối rắm, vị kia nhiệt tình phú bà đẩy ra Shimizu Ryo hướng bọn họ khởi xướng đánh sâu vào. Ở liên tiếp ngọt nị “Soái ca ngươi năm nay nhiều ít tuổi?” “Ai nha ngươi này cơ bắp luyện được không tồi ——” “Các ngươi trước mắt có bao nhiêu cái mẹ nuôi nhu cầu sao? Nhân gia rất có tiền nga.” Thanh tuyến hạ, Shimizu Ryo tự hỏi trong chốc lát, cảm thấy đây là một cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...