Chương 110 thế giới dung hợp nhật tử 6
Tác giả: Tụ Tịch
Furuya Rei ở bị Yanamyo Ryo tập kích kia một khắc liền đoán được nàng không có mất trí nhớ.
Sau lại phát hiện chính mình bị trói ở tầng hầm ngầm hắn cũng không có giật mình, ngược lại tiến thêm một bước xác nhận Yanamyo Ryo chính là Shimizu Ryo.
Này cũng không có gì khó, bởi vì đối phương căn bản không hảo hảo che giấu, nhìn về phía hắn ánh mắt liền tràn ngập —— ta nhận thức người nam nhân này, ta phải được đến hắn.
Có lẽ là ở hắc y tổ chức đãi lâu rồi, Yanamyo Ryo phong cách hành sự vẫn mang theo tổ chức bóng dáng.
Furuya Rei đối nàng không có phòng bị, mới bị nàng đánh lén đắc thủ.
Tỉnh lại thời điểm, Furuya Rei trước tiên liền suy nghĩ cẩn thận sự tình đại khái trải qua.
Ấn hắn đối Ryo-chan hiểu biết, đối phương khẳng định này đây vì hắn cũng mất đi có quan hệ với nàng ký ức, mới đem hắn trói lại lên, chuẩn bị vừa đe dọa vừa dụ dỗ.
Furuya Rei trước tiên liền tưởng hướng nàng thẳng thắn chuyện này.
Nhưng là Yanamyo Ryo hung ba ba mà kêu hắn dừng miệng, theo sau triều hắn cúi người hôn lên tới.
Hắn ngay từ đầu có điểm ngốc, bởi vì hắn xác thật không nghĩ tới Yanamyo Ryo sẽ làm như vậy.
Tuy rằng Furuya Rei thực ái Shimizu Ryo, nhưng hắn kỳ thật căn bản không xác định đối phương đối hắn rốt cuộc là cái gì cảm tình. Hắn biết chính mình đối nàng tới nói rất quan trọng, thậm chí quan trọng đến nàng nguyện ý dùng mệnh tới bảo hộ, nhưng Furuya Rei không biết cái loại này cảm tình hay không liên quan đến với ái.
Liền tính nàng ở hôn hắn, hắn cũng không dám khẳng định.
Bởi vì Shimizu Ryo tiền khoa quá nhiều, có lẽ nụ hôn này là một cái tân trò đùa dai.
Cái kia hôn dần dần trở nên ái muội, Yanamyo Ryo hỏi hắn: “Ngươi tưởng tiếp tục làm đi xuống sao?”
Furuya Rei do dự một chút —— hắn suy nghĩ nàng có thể hay không hối hận.
Có một số việc nếu bắt đầu, liền không khả năng lại kêu đình.
Furuya Rei không thể không thừa nhận lúc sau chính mình có chút mất khống chế, hắn tránh thoát vướng bận dây thừng, nắm giữ chủ đạo địa vị, trong quá trình Yanamyo Ryo ngẫu nhiên sẽ tràn ra một hai tiếng khóc nức nở, toàn bộ bị hắn dùng môi lưỡi đổ trở về.
Hắn sẽ không cho phép nàng ở thời điểm này hối hận.
Nàng đã từng ném xuống quá hắn một lần, hắn cũng buông ra nàng.
Hiện tại nàng chính mình đã trở lại, vậy đừng lại vọng tưởng rời đi.
Hắn nhẹ nhàng liếm quá nàng bên môi không cẩn thận tràn ra vệt nước, ngón tay cắm vào nàng phát gian, chân chính Ryo-chan có ráng đỏ giống nhau xoã tung mỹ lệ tóc dài, ở nàng trắng nõn mượt mà đầu vai thấp thoáng ra nhàn nhạt màu đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...