72

40 1 0
                                    

Chương 72 mở ra chủ tuyến nhật tử 24

Tác giả: Tụ Tịch

Amuro Tooru không có khả năng thật sự làm các khách nhân tới hỗ trợ, hắn khuyên can mãi rốt cuộc đem Shimizu Ryo khuyên trở về trên chỗ ngồi, sau đó ở Enomoto Azusa dưới sự trợ giúp dùng một giờ đem mọi người cơm thực chuẩn bị xong.

Mọi người đều đã làm tốt chẳng sợ khó ăn đến chết cũng muốn căng da đầu khen chuẩn bị, không nghĩ tới bưng lên một nếm hương vị cư nhiên thật sự thực không tồi.

Khó trách có thể thảo đến đại tiểu thư niềm vui, mọi người thầm nghĩ.

Shimizu Ryo đám người ăn xong, cố gắng vài câu “Hảo hảo công tác”, liền đem người toàn đuổi đi. Lão bánh quẩy nhóm tự nhiên sẽ không lưu lại đương bóng đèn, chỉ là ở trong lòng nhớ kỹ muốn nhiều chiếu cố chiếu cố cấp trên tiểu tình nhân sinh ý.

Amuro Tooru tổng cảm thấy bọn họ rời đi khi ánh mắt quá mức ý vị thâm trường.

Ở Shimizu Ryo mãnh liệt kiên trì hạ, cuối cùng bộ đồ ăn bàn ăn là từ Shimizu Ryo giúp đỡ Amuro Tooru cùng Enomoto Azusa cùng nhau rửa sạch sạch sẽ.

“Sớm biết rằng sẽ làm ngươi như vậy mệt, ta liền không mang theo bọn họ lại đây.”

“Shimizu tiểu thư là Amuro tiên sinh bạn gái sao?” Enomoto Azusa kìm nén không được lòng hiếu kỳ, hỏi.

“Không phải.” Shimizu Ryo nằm liệt ngồi ở ghế trên, đem chỉ lo hướng nàng trên đùi nhảy Haro ném tới nó ba trong lòng ngực, tận dụng mọi thứ mà nói câu “Nhanh lên làm nó giảm béo”, “Ta cùng Tooru ca chỉ là bằng hữu.”

Amuro Tooru ôm lấy bạch bạch một đoàn Haro, ngón tay hơi hơi đốn hạ, đôi mắt rũ xuống.

“Ai?” Enomoto Azusa rất là kinh ngạc, “Shimizu tiểu thư ngươi như vậy quan tâm Amuro tiên sinh, ta còn tưởng rằng……”

Shimizu Ryo cười cười, thúc khởi một cây ngón tay cái, “Bởi vì Tooru ca là ta tại đây trên đời quan trọng nhất bằng hữu.”

Trong tiệm nguyên liệu nấu ăn không đủ, thường lui tới đều là từ Enomoto Azusa cùng Amuro Tooru cùng đi mua sắm, bất quá có Shimizu Ryo ở, đem khách nhân đơn độc lưu tại trong tiệm thật sự không thể nào nói nổi, liền từ Shimizu Ryo tiếp nhận Enomoto Azusa vị trí. Đem Haro lưu tại trong tiệm, hai người cùng nhau ra cửa.

Buổi chiều thời điểm siêu thị người cũng không nhiều, Shimizu Ryo đẩy mua sắm xe, Amuro Tooru đi ở bên người nàng.

“Tooru ca, chúng ta…… Hình như là lần đầu tiên cùng nhau dạo siêu thị ai.”

Amuro Tooru gật gật đầu.

“Thật tốt a, như vậy bình tĩnh sinh hoạt.”

Shimizu Ryo duỗi tay từ bên cạnh trên kệ để hàng bắt lấy hai vại bất đồng thẻ bài sốt cà chua, cau mày qua lại đối lập. Nàng bỗng nhiên cảm giác được cái gì, hướng bên cạnh vừa thấy, Amuro Tooru không kịp thu hồi ánh mắt, bị nàng bắt được vừa vặn. Shimizu Ryo kỳ quái hỏi: “Tooru ca, ngươi vẫn luôn xem ta làm gì? Ta trên mặt có thứ gì sao?”

Amuro Tooru như là đột nhiên bị cái gì bừng tỉnh, ánh mắt chợt lóe mà qua một tia hoảng loạn, hắn đem tầm mắt rơi xuống Shimizu Ryo trên tay sốt cà chua thượng, “Chọn hảo sao? Muốn cái nào?”

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ