63, mở ra chủ tuyến nhật tử 15
Tác giả: Tụ Tịch
Shimizu Ryo hiềm nghi tuy rằng trên cơ bản bị bài trừ, nhưng là nàng cũng không có rời đi ý tứ, như cũ ở trên sô pha ngồi, nói là nàng cũng đối vụ án chân tướng thực cảm thấy hứng thú. Xem ở Mori Kogoro mặt mũi thượng, Yokomizo Sango không có nhất định phải nàng rời đi.
Edogawa Conan cũng đi theo hơi thở phào nhẹ nhõm, ít nhất hắn có thể tạm thời đem tinh lực đều đặt ở án tử thượng.
Kế tiếp chính là đứng đắn tam tuyển vừa lên sân khấu.
Đầu tiên bị dò hỏi chính là Hitomi Mika cấp trên, tài vụ khóa khóa trường Tanaka Takuya.
Tanaka Takuya, 40 tuổi.
Đối trên đời này có chút người tới nói, người đến trung niên, lão bà cùng tóc tổng muốn cùng người chạy một cái. Tanaka Takuya lão bà là cái đối gia đình thực phụ trách nhiệm nữ nhân, cùng người chạy cũng chỉ có thể là tóc của hắn.
Đỉnh trên đầu thưa thớt thảo nguyên, Tanaka Takuya điểm khởi yên nói lên từ trước.
“Ta cũng không nghĩ tới sẽ phát sinh như vậy sự, Mika nàng là cái thực tốt công nhân, ta đem nàng đương nữ nhi giống nhau đối đãi. Nàng rời đi đối chúng ta mọi người tới nói đều là thật lớn bi thống, thật khó lấy tin tưởng, hôm nay giữa trưa thời điểm đại gia còn hảo hảo……”
Hắn cầm lấy khăn giấy lau thật vất vả bài trừ nước mắt cùng mãn đầu mồ hôi, có điểm mập mạp ngón tay thượng cô bạc chất kết hôn nhẫn.
Yokomizo Sango an ủi Tanaka Takuya vài câu, dò hỏi hắn 2 điểm đến 4 điểm khi đang làm cái gì.
“Các ngươi là tại hoài nghi ta sao! Ta bởi vì giữa trưa hoạt động phi thường mệt, buổi chiều vẫn luôn ở trong phòng nghỉ ngơi, thẳng đến bên ngoài phát ra tiếng ồn ào mới ra tới.” Hắn lại lần nữa cường điệu, “Ta không có khả năng giết hại Mika! Giết nàng đối ta có chỗ tốt gì?”
Shimizu Ryo ngáp một cái, thuận miệng nói tiếp: “Thẹn quá thành giận? Hoặc là trả đũa? Ngươi vẫn luôn muốn cho Hitomi Mika làm ngươi tình nhân lại bị nàng liên tiếp mà cự tuyệt, thân là cấp trên uy nghiêm đã chịu xâm phạm, càng không cần phải nói Hitomi Mika còn phát hiện ngươi tham ô công khoản chứng cứ. Vì giữ được chính mình vinh dự địa vị, giết người diệt khẩu chẳng có gì lạ.”
Shimizu Ryo ngữ ra kinh người, nhưng Tanaka Takuya trên mặt theo bản năng lộ ra hoảng sợ biểu tình lại tựa hồ chứng minh nàng lời nói phi hư. Hắn ý thức được chính mình biểu tình bại lộ chính mình, cũng liền không hề giãy giụa.
“Ngươi như thế nào sẽ biết những việc này!”
Còn lại mấy người cũng nghi hoặc mà nhìn Shimizu Ryo. Amuro Tooru đem mọi người nghi hoặc hỏi ra khẩu: “Ryo-chan, ngươi cùng người chết nhận thức sao? Vì cái gì ngươi sẽ biết này đó?”
“Xem như đi.” Shimizu Ryo nghĩ nghĩ nên như thế nào bậy bạ, cuối cùng quyết định bộ một bộ bên người có sẵn nhân thiết, “Kỳ thật ta còn có cái thân phận là trinh thám —— Tooru ca, ngươi đó là cái gì biểu tình, ngươi không tin ta sao!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...