25

68 2 0
                                    

25, ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 24

Tác giả: Tụ Tịch

Hắc y tổ chức làm rất có bài mặt quốc tế phạm tội tổ chức, ở nào đó phương diện là rất hào phóng. Tỷ như Shimizu Ryo khai giảng sau liền rất thiếu lại nhận được tổ chức nhiệm vụ, nhưng là nên áp bức thời điểm cũng là không lưu tình chút nào, tỷ như nàng cộng sự Bourbon vẫn là đến làm hắn nên làm sống.

Shimizu Ryo cũng không biết Bourbon suốt ngày đều ở vội cái gì, càng không biết hắn hiện tại tiếp nhiệm vụ có hay không người phối hợp, chỉ cảm thấy hắn mỗi ngày đều quay lại vội vàng, luôn là rất bận bộ dáng.

Bourbon phòng ngủ cửa sổ đối diện Shimizu Ryo chung cư phương hướng, có đôi khi Shimizu Ryo nửa đêm ngủ không được mở ra cửa sổ là có thể nhìn đến đối diện bức màn sau mơ hồ lộ ra ánh sáng nhạt —— đó là Bourbon màn hình máy tính quang.

Dài nhất một lần, Shimizu Ryo ở cửa sổ trước từ rạng sáng 1 giờ ngồi vào bốn điểm mới nhìn đến đối diện ánh sáng nhạt tắt rớt, nàng lại chờ đến 5 điểm nhìn đến ánh đèn sáng lên.

Bourbon mở ra cửa sổ nhìn đến đang ngẩn người Shimizu Ryo có chút giật mình, thiển tóc vàng thanh niên ở còn tối tăm nắng sớm hướng nàng xua xua tay, cách một cái không khoan cũng không hẹp đường phố, bọn họ đều không có nói chuyện. Xa xem giống một hồi màu sắc rực rỡ phim câm.

Shimizu Ryo bỗng nhiên có loại rất kỳ quái cảm giác.

Nàng cảm thấy ở bức màn bị kéo ra, hắc ám chưa rút đi cái kia trong phòng mới là chân chính Bourbon, đương dương quang chiếu đến trên người hắn, liền đem chân thật cái kia hắn phơi hóa, chậm rãi chảy vào phía sau trong bóng đêm.

Cái loại cảm giác này chỉ là chợt lóe rồi biến mất, Shimizu Ryo nhận được Bourbon điện thoại —— hắn kêu nàng tới trong nhà ăn cơm sáng.

Shimizu Ryo khai giảng tới nay cũng có đoạn thời gian không có tới Bourbon gia.

Nhà hắn không có gì biến hóa, bàn ăn bên treo [ hảo hảo ăn cơm miêu ], hắc bạch cách văn cơm bố, ngay cả gốm sứ bình hoa khô đều vẫn là nguyên lai bộ dáng.

Shimizu Ryo ngồi ở ghế trên, một con cánh tay chống đầu không ngừng ngáp. Bourbon đem làm tốt sandwich đưa cho nàng, nàng cắn cắn mí mắt giãy giụa hai hạ liền khép lại.

Bourbon ở một bên nhìn nàng đem đầu bang mà cắn ở trên bàn cơm, sau đó đột nhiên bắn lên tới, thanh thấu trong mắt mờ mịt trong chốc lát, sau đó một tầng một tầng mà ập lên ủy khuất cùng lệ quang.

Bourbon xem đủ rồi, mới quan tâm hỏi nàng: “Đây là làm sao vậy? Tối hôm qua không ngủ hảo?”

Shimizu Ryo xoa xoa cắn đỏ đầu, cho hả giận dường như cắn mấy khẩu sandwich, nói chuyện mang theo giọng mũi.

“Là không như thế nào ngủ ngon —— Bourbon ca đâu, ngươi đều không vây sao?”

Nàng từ 10 điểm ngủ đến rạng sáng 1 điểm, tốt xấu ngủ 3 giờ, Bourbon mới ngủ 1 giờ, vì cái gì hắn thoạt nhìn như vậy tinh thần?

Bourbon: “Ta không vây.”

Ở theo vào một cái công an án tử có tiến triển, Bourbon hiện tại tâm tình phi thường không tồi, nếu thuận lợi nói, lần này có thể thành công xoá sạch tổ chức một cái ngầm y dược liên.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ