Chương 128 phiên ngoại 4 ( 04 ) ( thêm càng )
Tác giả: Tụ Tịch
Mori Ran cùng Suzuki Sonoko đại khái rốt cuộc chịu không nổi, qua loa ăn xong cơm sáng liền mang theo Edogawa Conan rời đi.
Nếu không phải còn có chức nghiệp hành vi thường ngày, ta hoài nghi Enomoto Azusa cũng muốn đương trường chạy trốn.
Thiết, chỉ là loại này tiểu trường hợp liền chịu không nổi, các ngươi như vậy là lừa không đến đối tượng!
Giữa trưa thời điểm, Amuro Tooru cấp trên lầu đưa sandwich, ta cũng đi theo đi, còn mang theo ta tự chế tiểu bánh kem.
Edogawa Conan tiểu bằng hữu là ta bánh kem chuyên chúc thí nghiệm viên. Bởi vì bị ta bắt được chút nhược điểm, hắn chỉ có thể ngoan ngoãn mà mỗi lần đều ăn xong, sau đó nghiêm túc đưa ra ý kiến.
Ta ở trên vở cẩn thận viết xuống Conan-kun vị thể nghiệm, cải tiến lúc sau lại cấp Amuro Tooru nếm thử.
Cùng đồng sự chắp đầu ngày đó giữa trưa, ta cứ theo lẽ thường tới cấp Edogawa Conan đưa bánh kem. Hắn vừa thấy ta liền đem một khuôn mặt nhăn thành phơi khô vỏ quýt, “Lại tới?”
Ta dẫn theo bánh kem đặt ở trên bàn đối hắn cười cười, “Lần này chính là mỹ vị hoàn thành phẩm ~ cảm tạ Conan-kun mấy ngày nay hỗ trợ lạp! Phải hảo hảo ăn xong nha!”
Buông bánh kem, ta khởi động ô che mưa đi vào màn mưa. Ngày mưa chính là thích hợp chắp đầu hảo thời tiết.
Ta đem địa điểm định ở mộ viên. Hy sinh dưới mặt đất phòng thẩm vấn công an đồng sự, chúng ta thậm chí không thể đem hắn di thể an táng. Cái này mộ viên lập hắn mộ chôn di vật.
Giao dịch địa điểm liền định ở hắn mộ bia trước.
Tới rồi ước định thời gian, chắp đầu người không có xuất hiện. Mộ bia bị vũ xối sau, nhan sắc so ngày thường càng thêm ảm đạm. Mộ viên ít có người tới, bên đường xanh hoá thụ ở mưa gió trung phiêu diêu.
Ta nhiều đợi 5 phút, ở bất an một chút tràn ngập thượng trong lòng khi, một cái khoác áo mưa thân ảnh đến gần rồi. Hắn chạy vội như muốn nghiêng màn mưa.
Người tới cùng ta đối thượng ám hiệu.
“Thực xin lỗi! Bởi vì ngày mưa kẹt xe, ta đành phải bỏ xe chạy tới.” Hắn lộ ra một cái xin lỗi tươi cười.
Ta lắc đầu, tỏ vẻ không có để ý, “Danh sách liền ở cái này USB, ngươi mau chóng đem hắn giao cho Akiyama tiên sinh.” Akiyama tiên sinh chính là ta trưởng quan, lệ thuộc với cảnh sát thính canh gác kế hoạch khóa.
“Yên tâm đi,” hắn thần sắc kiên nghị, triều ta vươn tay tới, “Như vậy mật mã là?”
Liền ở hắn ngón tay sắp chạm được USB khi, ta bỗng nhiên bắt lấy cổ tay của hắn, không có sai quá hắn trong mắt chợt lóe rồi biến mất kinh hoảng.
“Sao…… Làm sao vậy?”
Ta lạnh lùng mà nhìn hắn, “Ngươi nói bởi vì ngày mưa kẹt xe, đành phải bỏ xe chạy tới. Nhưng theo ta được biết, có thể đi thông cái này mộ viên quốc lộ ít nhất có hai điều, này hai con đường ngày thường rất ít kẹt xe, ngày mưa tới mộ viên người biến thiếu liền càng không thể kẹt xe. Hơn nữa, ngươi nói ngươi dầm mưa chạy tới, không cảm thấy ống quần cùng giày đều có chút sạch sẽ quá mức sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...