36

48 3 0
                                    

Chương 36 ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 35

Tác giả: Tụ Tịch

Bọn họ làm nằm vùng người là có vài phần co được dãn được, Shimizu Ryo không biết Rye trong lòng rốt cuộc là nghĩ như thế nào, có hay không đem nàng bầm thây vạn đoạn xúc động, dù sao hắn mặt ngoài nhìn qua còn tính bình tĩnh, thực cool guy mà cắn điếu thuốc, bị Shimizu Ryo nhắc nhở quán cà phê cấm yên.

Rye ngước mắt nhìn nàng một cái, vẻ mặt lại có một tia tang thương.

Shimizu Ryo vốn đang muốn hỏi một chút Rye có hay không tổng kết ra cái gì nuôi heo tâm đắc, cuối cùng một chút cằn cỗi lương tâm làm nàng cẩn thận mà đình chỉ cái này ý tưởng.

Cái này công cụ người cảm giác man dùng tốt, không thể đem người bức nóng nảy trước tiên trốn chạy tổ chức.

Vì thế Shimizu Ryo thanh thanh giọng nói, “Ngươi yên tâm, Rye tiên sinh, tổ chức đối với ngươi tao ngộ phi thường đồng tình, chúng ta biết nhiệm vụ lần này thất bại không thể trách ngươi, hoàn toàn là đám cảnh sát kia quá đáng giận, cư nhiên vô thanh vô tức liền nắm giữ mục tiêu nhân vật phạm tội chứng cứ. Ngươi yên tâm, tổ chức tuyệt đối không có bởi vậy đối với ngươi năng lực sinh ra hoài nghi, ngươi vẫn như cũ là chúng ta phi thường xem trọng nhân tài.”

“Vì làm Rye tiên sinh mau chóng đi ra nhiệm vụ thất bại bóng ma, tiếp tục sáng lên nóng lên, ta riêng vì ngươi chuẩn bị tân nhiệm vụ danh sách. Nhiệm vụ không nhiều lắm, chỉ có tam kiện, mong ước Rye tiên sinh vượt qua mỹ diệu tân niên.”

Shimizu Ryo đem nhiệm vụ danh sách phóng tới Rye trước mặt.

Rye nhìn nàng, thiếu nữ sắc mặt bình tĩnh, một đôi con ngươi hắc đến sáng trong, giống hai viên khảm đi vào hắc diệu thạch. Nói chuyện thời điểm ngữ khí mang theo nhàn nhạt lạnh lẽo, thong thả ung dung mà ra bên ngoài phun. Từ biểu tượng thượng rất khó phán đoán nàng có phải hay không ở trêu cợt người.

Rye trầm mặc thời gian có điểm trường, Shimizu Ryo oai hạ đầu, một sợi tóc dài từ thái dương trượt xuống, bị nàng dùng ngón tay liêu trở về, bên môi Ryo mỏng cười như ẩn như hiện.

“Làm sao vậy? Có cái gì vấn đề sao?”

“Ta đã biết.”

Vô luận cái này thiếu nữ muốn làm cái gì, Rye biết đều không phải hắn phản kháng thời điểm.

Rye đem nhiệm vụ danh sách cất vào túi, kéo ra ghế dựa đứng dậy, “Thất lễ.”

Hắn đi ngang qua Shimizu Ryo bên người khi, thiếu nữ bỗng nhiên lại mở miệng, “FBI……”

Rye bước chân bỗng nhiên dừng lại, hắn tầm mắt một chút giảm xuống, rơi xuống thiếu nữ tinh xảo mặt nghiêng thượng, giờ phút này ngoài cửa sổ ấm dương vừa lúc, nàng trong mắt ánh sáng mông lung, người giống như cũng trở nên ôn hòa vô hại.

Shimizu Ryo chậm rãi đem nói cho hết lời.

“FBI ngươi biết đi? Nghe nói gần nhất có FBI người ở Tokyo sinh động, Rye tiên sinh hết thảy cẩn thận, đừng bị bọn họ phát hiện.” Nàng ngẩng đầu hướng Rye nghịch ngợm mà chớp chớp mắt, như là trong lúc vô tình hảo tâm nhắc nhở hắn một câu.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ