Chương 47 xuất ngoại lưu học nhật tử 9 ( thêm càng )
Tác giả: Tụ Tịch
Đại ca, kính khải.
Từ đông tuyết sôi nổi đến sớm anh phiêu phiêu, thời gian cực nhanh, đã có hồi lâu không được cùng đại ca gặp mặt, rất là tưởng niệm, không biết đại ca thân thể tốt không? Thiết mong bảo trọng thân thể, hết thảy mạnh khỏe.
Nếu khó giữ được có thai thể nói…… Shimizu Ryo thật sợ hắn có một ngày sẽ bị nằm vùng nhóm tức chết.
Liền tính là Shimizu Ryo cũng không thể tưởng được, tổ chức hai năm trước tuyển nhận một đám tân nhân thế nhưng đều không ngoại lệ tất cả đều là nằm vùng…… Tổ chức thật sự không phải cái gì quốc tế chức nghiệp nằm vùng chuyên nghiệp kỹ thuật huấn luyện trường học sao?
Cho nên Gin vô luận như thế nào cũng muốn bảo trọng thân thể, Shimizu Ryo tuyệt đối không nghĩ có một ngày tỉnh lại bị người thông tri hắn bị tức chết rồi, sau đó nàng thành công tiếp Gin ban trở thành tổ chức đệ nhất sát thủ. Về sau tổ chức kết cấu liền biến thành như vậy ——
Nằm vùng nằm vùng nằm vùng cấp trên nằm vùng
Nằm vùng phế vật Maraschino nằm vùng nằm vùng
Nằm vùng biến chất rượu nằm vùng nằm vùng nằm vùng
Đáng sợ, thật sự đáng sợ. Chỉ là ngẫm lại khiến cho người liền mộng cũng không dám làm trình độ.
Shimizu Ryo quyết định về sau mỗi ngày sáng trưa chiều tam nén hương cầu nguyện đại ca thân thể khỏe mạnh, không có bất luận cái gì dễ dàng dẫn tới chết đột ngột tâm xuất huyết não bệnh tật.
Nhưng là cẩn thận ngẫm lại, Shimizu Ryo cảm thấy vẫn là không thể yên tâm. Bởi vì nàng ngay từ đầu thời điểm, căn cứ đã biết truyện tranh tin tức rất tin tưởng cộng sự là bình thật rượu, ai có thể nghĩ đến ngay từ đầu mang lên quầy chính là hàng nhái hàng giả.
Kia cùng lý suy luận —— cũng không thể thuyết minh Gin liền thật là thật quán bar?
…… Shimizu Ryo lúc này liền rất hối hận nàng lúc trước không có nghiêm túc đem Conan mỗi một bức đều nghiên cứu thấu triệt, nàng hiện tại hồi ức cốt truyện, chỉ có thể nghĩ đến Gin cùng cái ngốc tử dường như từ sau lưng cho Kudo Shinichi một cầu côn, từ đây mở ra xưởng rượu ác mộng kỷ nguyên.
Càng nhiều ấn tượng chính là trên mạng xem ra, nói Gin thương hạ từ trước đến nay chỉ chết thật rượu, bất tử nằm vùng.
Mỗi lần Edogawa Conan hoặc Sherry thân phận mau bại lộ khi, đều là Gin cấp phát hiện chân tướng rượu một thương, lưu loát phong khẩu.
Càng muốn Shimizu Ryo liền càng cảm thấy…… Gia hỏa này tuyệt đối cũng là thâm tàng bất lộ nằm vùng đi! Ngày thường ngụy trang đến bệnh tâm thần giống nhau, kỳ thật là ở che giấu thân phận thật của hắn.
Shimizu Ryo sợ hãi đến ngủ không được cho nên nửa đêm bò dậy đả thông Vodka line giọng nói trò chuyện, nàng đặc biệt chú ý đem ip địa chỉ đổi tới rồi nước ngoài —— trực tiếp đánh Gin khẳng định đánh không thông cho nên nàng cũng lười đến thử —— Vodka tiếp khởi điện thoại thanh âm tràn đầy buồn ngủ cùng mờ mịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...