Chương 50 mở ra chủ tuyến nhật tử 2
Tác giả: Tụ Tịch
Về đến nhà Shimizu Ryo bẩm sinh hôn mà ám mà ngủ cái thống khoái, nàng liền Bourbon, Hagiwara Kenji cùng Sakamoto khi nào rời đi cũng không biết, chiêu đãi bọn họ ở trong nhà uống ly trà sự cũng như là cùng mộng xen lẫn trong cùng nhau, bởi vì nàng tổng lòng nghi ngờ chính mình uống xong trà cửa sau linh vang lên, mở cửa phát hiện ngoài cửa đứng một con hắc mao tóc bạc miêu, vì thế nàng đem miêu đương Gin tấu một đốn……
Sau đó kia chỉ miêu liền thật sự biến thành Gin, bị nàng đạp lên dưới chân khóc lóc kêu “Đại tỷ đầu tha ta đi”.
Bởi vì cảnh trong mơ quá mức chân thật, tỉnh lại sau Shimizu Ryo nhìn trần nhà nặng nề mà thở dài, đen nhánh đồng tử đựng đầy ưu thương.
Shimizu Ryo trở về trước, nàng cộng sự Bourbon đem chung cư hảo hảo quét tước một lần. Trong phòng một chút cũng không có hàng năm không người ở mà độc hữu tro bụi cảm. Trên bàn cơm thay đổi cái tân bình hoa nhỏ, bên trong phóng hai thúc dính sương sớm bách hợp.
Tiểu trên ban công dưỡng hoa cỏ đã sớm chết sạch, lúc ấy từ Bourbon dùng di động vì Shimizu Ryo phát sóng trực tiếp chúng nó lễ tang.
Shimizu Ryo đánh ngáp từ trên giường bò xuống dưới, đi chân trần đạp lên tatami thượng, nắng sớm xuyên thấu qua khiết tịnh cửa sổ lọt vào trong phòng, ấm áp mà sáng ngời quang tựa hồ đem trong nhà rét lạnh xua tan không ít.
Shimizu Ryo thuận tay cho chính mình phủ thêm kiện áo khoác len, dậm hai đặt chân.
Nói không phải mới chín tháng phân sao, như thế nào Nhật Bản đã như vậy lạnh?
Shimizu Ryo đem phía trước thu hồi tới phòng ốc an toàn oa oa một lần nữa treo lên đi, oa oa an tĩnh mà lắc lư hai hạ, không có phát ra cảnh báo.
Xem ra nàng cộng sự không có nương thu thập nhà ở cơ hội một lần nữa trang bị máy nghe trộm.
Đang nghĩ ngợi tới, Bourbon liền tới rồi.
Shimizu Ryo từ mắt mèo nhìn đến là hắn, nhéo then cửa kéo ra môn. Sáng sớm thái dương có chút lóa mắt, sáng ngời màu cam giống một ly ở chân trời đánh nghiêng nước chanh, chua ngọt quang nhỏ giọt ở nhân gian, tỏa khắp ra ngọt ngào hương vị.
Shimizu Ryo nhịn không được vây, lại ngáp một cái.
“Buổi sáng tốt lành, Bourbon ca ~”
Nàng ăn mặc mùa hạ áo ngủ, một thân tơ lụa khuynh hướng cảm xúc màu đen đai đeo váy ngủ, làn váy chỉ tới đùi, tuyết trắng bộ ngực cũng hờ khép nửa lộ, bỏ thêm một kiện áo khoác len càng thêm có vẻ giấu đầu lòi đuôi.
Shimizu Ryo chính mình tựa hồ không cảm thấy nàng trang phục có cái gì vấn đề, lười nhác mà dựa khung cửa, nâng lên một đôi tối tăm sáng ngời đôi mắt, khóe môi cũng treo mới vừa tỉnh ngủ khi quyện lười cười.
Bourbon bỗng nhiên trầm mặc.
…… Thật đúng là trưởng thành.
Có lẽ là ở nước ngoài chịu ảnh hưởng, cư nhiên đổi đi nàng thích nhất thỏ con liền thể áo ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...