Chương 106 thế giới dung hợp nhật tử 2
Tác giả: Tụ Tịch
Cuối cùng đi cùng Shimizu Ryo gặp mặt khi, Furuya Rei là ôm hẳn phải chết tâm thái đi.
Đối hắn mà nói, tiêu diệt tổ chức, các bằng hữu cũng đều hảo hảo sống trên đời, hắn đã không có gì tiếc nuối, duy nhất muốn làm, chỉ là tưởng tái kiến nàng một mặt.
Lại liếc nhìn nàng một cái, liền có thể thản nhiên chịu chết.
Cho nên Furuya Rei xác thật không nghĩ tới hắn còn có lại lần nữa mở mắt ra cơ hội. Ngoài cửa sổ ánh mặt trời dừng ở lông mi thượng, đâm vào đôi mắt lên men, hắn nâng lên cánh tay ngăn trở, một hồi lâu tại hoài nghi chính mình tồn tại trạng thái.
Trước kia Furuya Rei là không tin quỷ thần, nhưng là hắn liền hệ thống đều gặp qua, thậm chí thế giới đều là truyện tranh hình thành, còn có cái gì không có khả năng?
Nhưng là, nói như vậy quỷ hồn là không thể dưới ánh mặt trời tồn tại đi?
Di động vang lên thật lâu, hoài nghi chính mình là người hay quỷ Furuya Rei ở [ quỷ cũng có thể sử dụng sản phẩm điện tử sao? ] như vậy nghi vấn trung tiếp khởi điện thoại.
“Ngươi làm gì đâu! Đột nhiên đã không thấy tăm hơi, biết chúng ta tối hôm qua thế ngươi uống nhiều ít rượu sao ngươi hỗn đản này! Muốn đánh một trận nói ta tùy thời phụng bồi!” Matsuda Jinpei nổi giận đùng đùng tinh thần tràn đầy chỉ trích tạc đến ống nghe một cái run run, sau đó thuộc về Hagiwara ôn nhu tiếng nói chậm rãi vang lên.
“Ngươi xin bớt giận, Rei hắn có thể là đột nhiên có chuyện gì —— rốt cuộc cái kia tổ chức còn có chút cá lọt lưới đang lẩn trốn thoán, hắn làm công an người phụ trách đương nhiên muốn gánh vác trách nhiệm.”
Furuya Rei một câu “Moshi moshi” tạp ở cổ họng lại rớt hồi trong bụng, hắn bắt đầu nghĩ lại —— cũng là, tổ chức còn có chút cái đuôi không quét sạch sẽ, hắn cái này công an người phụ trách hẳn là muốn khiêng lên chuyện này……
Bất quá nói đến cùng hắn hiện tại không phải quỷ sao?
Ở cùng Matsuda Jinpei đã lâu mà ở Sở Cảnh sát Đô thị sân huấn luyện đánh một trận sau Furuya Rei xác nhận, hắn không phải quỷ, là sống sờ sờ người. Matsuda nắm tay đánh lên tới vẫn là rất đau.
Hắn không có chết, kia Ryo-chan đâu?
Nàng còn sẽ sống lại sao?
Có thể hay không bởi vì hắn không có thể thành công chi trả sinh mệnh, ngược lại làm hại Ryo-chan không thể thành công sống lại?
Không ai có thể trả lời hắn, trong thân thể hệ thống không thấy, sinh hoạt khôi phục bình thường, phía trước trải qua hết thảy phảng phất một hồi xa xăm đại mộng, giống như chỉ là hắn không cam lòng kết ra một cái tốt đẹp tưởng tượng.
Mà hắn không có bất luận cái gì biện pháp đi nghiệm chứng cái này tưởng tượng hay không chân thật tồn tại quá.
Tổ chức huỷ diệt sau, nằm vùng nhiệm vụ hoàn toàn kết thúc, Furuya Rei từ rớt Poirot quán cà phê công tác trở lại công an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...