Chương 123 phiên ngoại 3 ( 03 )
Tác giả: Tụ Tịch
Nói thực ra, Yanamyo Ryo tới như vậy một tay liền Bourbon cũng không nghĩ tới. Cổ tay hắn run lên, vẫn là ổn định chính mình, không có lộ ra manh mối.
Yanamyo Ryo cho hắn một cái tán dương ánh mắt, sau đó mắt trông mong mà nhìn phía chính mình —— Shimizu Ryo.
Nàng đối chính mình diện mạo thực tự tin, như vậy xinh đẹp mặt tuyệt đối không phải đại chúng mặt, có thể lớn lên giống nhau khẳng định không có khả năng là trùng hợp, liền tính trực tiếp đi nghiệm DNA cũng hoàn toàn không ở hoảng.
Hôm nay chính là Gin tới, nàng cũng muốn quản Shimizu Ryo tiếng kêu mẹ.
Kêu chính mình, không mất mặt.
Rye thần sắc phức tạp mà ở Bourbon, Shimizu Ryo cùng Yanamyo Ryo ba người chi gian băn khoăn một vòng, “Ngươi chưa nói quá ngươi cùng Bourbon là quen biết cũ,” hắn đốn hạ, “Ngươi có thể cùng tổ chức nói an bài hắn tới tiếp đãi ngươi.”
Vốn đang đầy mặt hoảng sợ mà nhìn tiểu nữ hài nhi, mãn nhãn viết “Ta là ai ta ở đâu ta đều làm cái gì” Shimizu Ryo nghe vậy lập tức hừ lạnh một tiếng, phiên Rye một cái xem thường, “Có thể bị ta sai sử là ngươi vinh hạnh, đừng tưởng rằng được đến danh hiệu liền vạn sự đại cát. Nếu như bị ta bắt được ngươi lão thử cái đuôi, ta liền đem da của ngươi lột cấp Sherry làm tân bao chơi.”
Sherry làm sai cái gì muốn thừa nhận loại này thương tổn?
Thế giới này chính mình hảo hung tàn a.
Yanamyo Ryo ỷ ở Bourbon trong lòng ngực, nhu nhược mà phiền muộn mà tưởng.
Rye như là sớm thói quen, bình tĩnh mà từ trong túi lấy ra đem chìa khóa ném cho nàng, “Cho ngươi tân chung cư cũng an bài hảo, có vấn đề lại liên hệ.” Hắn nhìn mắt cảnh giác Bourbon cùng trong lòng ngực hắn phấn nộn đáng yêu tiểu nữ hài nhi, “Hôm nay ta đi trước.”
Shimizu Ryo không để ý đến hắn, dẫn theo daifuku túi đứng dậy triều Bourbon phương hướng đi rồi hai bước, “Ngươi là Bourbon?” Nàng xem kỹ tính thượng hạ nhìn quét Bourbon, “Ta nghe Vermouth nhắc tới quá ngươi.”
“Lần đầu gặp mặt, ta là Maraschino. Phía trước vẫn luôn ở nước Mỹ lưu học, gần nhất vừa mới trở lại Nhật Bản.” Yanamyo Ryo cùng nàng đối thượng tầm mắt, nàng cong lên mặt mày cười một cái, “Nơi này không có phương tiện nói chuyện, ngươi cùng ta tới.”
Bourbon cảm giác sự tình không đúng lắm…… Vì cái gì nữ nhân này cho hắn một loại xác thật là tổ chức thành viên, mà không phải nằm vùng cảm giác đâu?
Hắn cúi đầu nhìn về phía trong lòng ngực Yanamyo Ryo, người sau nôn nóng mà thúc giục hắn “Mau cùng thượng nha!”
Bourbon lắc lắc đầu —— hẳn là hắn suy nghĩ nhiều đi?
Tương lai hắn xác xác thật thật là cùng Yanamyo Ryo kết hôn, hắn hẳn là tin tưởng chính mình ánh mắt.
Không chuẩn nàng chỉ là kỹ thuật diễn thật tốt quá.
Shimizu Ryo chung cư ở vào khu dân cư cao cấp, mới vừa trang hoàng quá, gia cụ đều là mới tinh, không mang theo một hạt bụi trần. Đối Yanamyo Ryo tồn tại, nàng tựa hồ tiếp thu còn rất thông thuận, làm chuẩn bị đầy mình bản nháp Bourbon đều có điểm không có đất dụng võ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...