94, nguy cơ tới gần nhật tử 6
Tác giả: Tụ Tịch
Shimizu Ryo cảm giác chính mình tựa như cá biệt lão bà lừa ra tới bán đi tra nam. Nàng đứng ở trên cầu lớn, thăm đầu triều hạ xem, bóng đêm đen kịt đến giống một đoàn không hòa tan được mặc, lửa lớn màu sắc cho nên càng thêm rõ ràng, uốn lượn mà đi sông dài hối nhập vịnh Tokyo, mặt nước sóng nước lóng lánh mà ở nơi xa nát.
Ở cảnh sát thính bị phát hiện sau, Curaçao nhảy cửa sổ mà chạy, Shimizu Ryo cùng Amuro Tooru một đường đuổi theo nàng đi vào trên cầu. Cuối cùng chở Curaçao xe ở Akai Shuichi ngắm bắn. Đạn hạ lật, từ vượt biển trên cầu lớn rơi xuống, nữ nhân bao phủ ở đen nhánh mặt nước dưới.
Chiếc xe nổ mạnh dựng lên ánh lửa bị bỏng bóng đêm một góc, khói đặc huân tối sầm ánh trăng.
Akai Shuichi ở cùng FBI đồng sự liên lạc, “Dư lại liền giao cho các ngươi.”
Shimizu Ryo nhìn hắn một cái. Màu cam ánh lửa ở nàng đáy mắt sáng lên. Akai Shuichi cầm súng ngắm ngón tay hơi hơi thu nạp —— vị kia công an cảnh sát tạm thời tính, vị này hắn cũng không dám bảo đảm có thể hay không nhất thời hứng khởi liền muốn hắn mệnh.
Nàng nguyện ý vì mỗ vị công an cảnh sát đối phó tổ chức người, không đại biểu hắn cái này FBI cũng ở đặc xá danh sách phía trên, rốt cuộc nàng chính là có tiếng hỉ nộ vô thường.
Shimizu Ryo đúng là tính kế.
Curaçao là Rum tâm phúc, vốn dĩ nàng một người đủ rồi nhiệm vụ, Rum cố ý làm Curaçao cùng nàng cùng nhau hành động, chưa chắc không có giám thị nàng ý tứ.
Hiện tại Curaçao sinh tử chưa biết, nàng nếu có thể bị công an khấu hạ rốt cuộc không thể quay về, Shimizu Ryo ở tổ chức bên kia còn có thể có chút lý do thoái thác. Nhưng nàng nếu là đi trở về, Shimizu Ryo liền thật muốn bị chứng thực phản bội chi danh.
Hiện giờ đảo có một cái giải quyết phương pháp bãi ở trước mắt.
Akai Shuichi xưa nay là tổ chức cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, tổ chức vẫn luôn cho rằng hắn đã chết mới có thể an hạ tâm. Nếu lấy Akai Shuichi tánh mạng làm trao đổi, phía trước hiềm nghi cùng này so sánh với liền đều không tính cái gì.
Duy nhất nguy hiểm là giết chết chủ tuyến nhân vật có thể hay không hoàn toàn ngược lại, lệch lạc giá trị rớt đến càng thấp?
Một đoàn ám vân quay cuồng ở Shimizu Ryo trong mắt. Nàng còn ở mờ mịt mà suy tư, sát ý đã từ khóe mắt đuôi lông mày ló đầu ra.
“Ryo-chan.” Amuro Tooru một tiếng kêu gọi đem nàng từ suy nghĩ bừng tỉnh. Bay múa nhỏ vụn ánh lửa nâng lên một đôi mắt triều nam nhân nhìn lại, theo nàng lông mi một cái run rẩy, phảng phất có một tầng hắc ám từ trên người nàng hải triều lui đi.
“A, ta ở, làm sao vậy?” Nàng nghi hoặc mà cào cào đầu.
Akai Shuichi thu hồi súng ngắm, lái xe rời đi hiện trường.
Shimizu Ryo thở phì phì mà triều Amuro Tooru lên án: “Hắn như thế nào như vậy không lễ phép? Nhìn đến người đều không hiểu được chào hỏi sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...