19

57 3 0
                                    

Chương 19 ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 18

Tác giả: Tụ Tịch

Bourbon chuyển nhà tiến trình bổn có thể ở một ngày nội kết thúc, sở dĩ đến cuối cùng ước chừng kéo ba bốn thiên nồi chủ yếu ở Shimizu Ryo trên người.

Lúc ấy gia cụ toàn dọn đi vào về sau, Shimizu Ryo đứng ở phòng sinh hoạt trên sàn nhà cau mày liền bắt đầu chỉ chỉ trỏ trỏ: “Bourbon ca, ngươi này chung cư có điểm đơn điệu a.”

Hiện tại Bourbon đã đối cái này xưng hô không có bất luận cái gì ý kiến.

Bourbon thuê tân chung cư so Shimizu Ryo chung cư đại không ít, ước sáu bảy chục điệp tatami. Chung cư phong cách thiên hướng truyền thống Nhật thức phong, có một gian phòng sinh hoạt, một gian phòng ngủ, một cái phòng bếp, một cái phòng vệ sinh, còn có một cái tiểu ban công.

Nhưng là toàn bộ phòng trừ bỏ tất yếu gia cụ, cái gì dư thừa đồ vật đều không có. Ngay từ đầu thậm chí liền nồi chén gáo bồn đều mạc đến.

Hiện tại trong phòng bếp dụng cụ là ở Shimizu Ryo hô to “Bourbon ca ngươi tưởng tu Phật sao phong kiến mê tín cần phải không được a!” Cũng được đến Scotch thân thiết tán thành sau, hai người mạnh mẽ từ siêu thị mua trở về.

Nhưng là quang có này đó còn chưa đủ —— hiện tại phong cách cùng Shimizu Ryo chung cư mới bắt đầu thiết trí cơ hồ giống nhau như đúc. Shimizu Ryo không hiểu được này có phải hay không chính là cái gọi là tổ chức lãnh đạm phong, dù sao nàng phản nghịch quán, nói không được liền không được.

Bourbon không nghĩ lăn lộn như vậy nhiều: “Maraschino, này chỉ là buổi tối dùng để ngủ địa phương, như vậy như vậy đủ rồi.”

“Dame!” Shimizu Ryo hai tay đánh xoa: “Bourbon ca, ngươi như vậy là không được. Ngươi muốn đam mê sinh hoạt, sinh hoạt mới có thể đam mê ngươi. Đặc biệt chúng ta thân là tổ chức thành viên, hơn nữa là có danh hiệu cao cấp công nhân viên chức, càng phải dùng chúng ta tích cực sinh hoạt thái độ đi ảnh hưởng càng nhiều người, như vậy mới có thể dẫn dắt chúng ta tổ chức làm to làm lớn, lao ra Nhật Bản, nhằm phía vũ trụ! Cũng không thể học Gin ——” nàng nghĩ nghĩ, vẫn là hơn nữa một tiếng “Đại ca”, “Đại ca như vậy, cả ngày nghi thần nghi quỷ, một chút sinh hoạt tình thú đều không có, như vậy đi xuống sẽ đem công nhân đều dọa đi.”

Shimizu Ryo còn muốn liền tổ chức có thể liên tục phát triển kế hoạch làm một chút thâm nhập thiển xuất tính khả thi phân tích, bị Scotch mỉm cười đánh gãy: “Nói được thật tốt, không bằng chúng ta hỏi một chút Bourbon, xem hắn nghĩ muốn cái gì phong cách chung cư?”

Hai người ánh mắt động tác nhất trí đầu hướng Bourbon, một đôi so một đôi lượng, giống hai chỉ tiểu gấu trúc đang đợi chăn nuôi viên uy nãi uống.

Bourbon bại hạ trận tới: “…… Các ngươi nhìn làm liền hảo…… Ta tương đối thiên vị Nhật thức phong cách.”

“Hảo gia! Hắn đồng ý!” Shimizu Ryo nhảy dựng lên cùng Scotch đánh hạ chưởng. Nàng lại nhìn phía Bourbon, thanh thấu đôi mắt đôi đầy nước mắt: “Bourbon ca, ta liền biết ngươi tốt nhất…… Nếu là thay đổi đại ca ở chỗ này, hắn ở ta nói đến một nửa khi liền sẽ đánh ta.”

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ