9, ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 8
Tác giả: Tụ Tịch
Ngày đó kết quả là vốn dĩ phải rời khỏi Gin đột nhiên có chỉ điểm Shimizu Ryo vật lộn kỹ thuật dục vọng, xem ở Shimizu Ryo lập tức muốn ra nhiệm vụ phân thượng hắn cũng chính là đem người đánh cái chết khiếp mà thôi.
Gin rời đi sau, Shimizu Ryo xoa đau nhức thân thể bò dậy, nhìn bay lên 1 điểm tử vong lệch lạc giá trị cùng biến thành 50 điểm kỹ năng 【 vật lộn 】 cười hắc hắc: “Đại ca thật là quá thích giúp đỡ mọi người, không hổ là đại ca.”
Chianti thần sắc phức tạp địa điểm điếu thuốc, cảm thấy chính mình đã có chút theo không kịp thời đại phát triển.
Trừ cái này ra, Shimizu Ryo còn liều chết tồn hạ Gin số di động, tóm lại là thu hoạch pha phong.
……
Fumisaka Yudai bên ngoài thượng là mỗ công ty xã trưởng, sau lưng kỳ thật vẫn luôn ở làm hắc đạo thượng giao dịch. Người sau mới là hắn chủ yếu nguồn thu nhập. Fumisaka Yudai trước kia liền cùng tổ chức có hợp tác, tiến hành súng ống đạn dược giao dịch, nhưng là khoảng thời gian trước Fumisaka Yudai bởi vì đánh cuộc. Bác bồi gần nửa tài sản, vì thế bí quá hoá liều đại làm một bút, kết quả bị công an bên kia nhéo lão thử cái đuôi.
Tổ chức lo lắng sẽ bị hắn liên lụy ra tới, mới phái Shimizu Ryo ra tay, đuổi ở công an hành động trước mau chóng xử lý hắn.
Gin truyền đạt tư liệu thượng đã bao hàm tình báo nhân viên đối Fumisaka Yudai tương lai mấy ngày hành động lộ tuyến điều tra kết quả, Shimizu Ryo cần phải làm là tìm cái thích hợp thời cơ cho hắn một thương.
Không tính là cỡ nào phức tạp nhiệm vụ.
Ngoài dự đoán mọi người chính là, lần này hệ thống đồng thời tuyên bố hai nhiệm vụ.
[ tuyên bố nhiệm vụ: Ám sát Fumisaka Yudai ]
[ tuyên bố nhiệm vụ: Bom cuồng ma ]
Cái thứ hai nhiệm vụ chỉ có [ bom cuồng ma ] bốn chữ, cái gì nhắc nhở đều không có, Shimizu Ryo thử hỏi hạ hệ thống, cao lãnh nhân công thiểu năng trí tuệ chỉ biết một câu [ thỉnh 250 hào tự hành thăm dò ].
Muốn nói bom cuồng ma, Shimizu Ryo chỉ có thể nghĩ đến cùng Hagiwara Kenji có quan hệ lần đó sự kiện. Tính tính thời gian, không sai biệt lắm cũng nên đã xảy ra.
Nhưng là nhiệm vụ rốt cuộc là hy vọng nàng làm cái gì đâu?
Fumisaka Yudai hành trình phi thường đơn giản, mỗi ngày trong nhà công ty hai đầu chạy, hắn tựa hồ là phát giác chính mình gần nhất tình cảnh không ổn mới như vậy thông minh, bên người tùy thời đều đi theo vài người cao mã đại bảo tiêu.
Shimizu Ryo ám sát nhiệm vụ định ở hai ngày sau. Nàng sẽ mai phục tại Fumisaka Yudai gia cùng công ty nhất định phải đi qua chi trên đường tiến hành ngắm bắn. Ngắm bắn điểm đã trước đó quan trắc hảo, Chianti phụ trách đem nàng đưa đến địa điểm, sau đó phối hợp nàng quan sát hiện trường tình huống, dự phòng phản ngắm bắn.
Ám sát nhiệm vụ cùng ngày.
Shimizu Ryo sớm mà đuổi tới mai phục điểm, tìm hảo góc độ giá thượng súng ngắm. Chờ đợi Fumisaka Yudai xuất hiện khi, Shimizu Ryo di động thượng xuất hiện một cái tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...