6, ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 5
Tác giả: Tụ Tịch
Gin cái gọi là ngắm bắn dạy học chính là hắn biểu thị mấy lần, làm Shimizu Ryo chính mình ngộ, hơn nữa một câu “Ba ngày sau kiểm tra, làm không được liền giết ngươi!”.
Này dạy học hình thức cảm giác quen thuộc quá cường, Shimizu Ryo có loại chính mình tùy tay ném hạch đào vài năm sau trưởng thành thụ đem chính mình vướng chết cảm giác.
Nói nàng năm đó cũng chỉ là làm người chính mình ngộ, chưa từng nói qua làm không được liền giết loại này lời nói đi!
Gin ngươi không có chuyện gì sao hơn nữa chính mình lý giải!
Thật là sư môn bất hạnh!
Lời nói là nói như vậy, Shimizu Ryo đối thành niên bản Gin vẫn là rất sợ, gia hỏa này cảm giác thật sự sẽ là nói được thì làm được loại hình.
Shimizu Ryo vì giữ được chính mình mạng nhỏ, ba ngày ở tại ngắm bắn sân huấn luyện, buổi tối mệt mỏi liền trên sàn nhà ôm thương ngủ, trong nhà bên ngoài hai đầu chạy, luyện được đều mau thần kinh suy nhược, 【 ngắm bắn 】 mới khó khăn lắm lên tới 86.
Kỹ năng đều là càng đến hậu kỳ càng khó luyện, nàng phía trước hoa một tháng thời gian mới từ 80 lên tới 85, có thể ở ba ngày thăng lên một chút đã là đem tốc độ tăng lên gấp đôi.
Nhưng là Shimizu Ryo cảm giác Gin không phải sẽ nghe người ta giảng đạo lý loại hình, tích mệnh Shimizu Ryo không lo lắng nhiều liền đem chính mình áp đáy hòm điểm số toàn thêm ở 【 ngắm bắn 】 thượng, đem điểm số lên tới 92.
Ngoại quải nơi tay, thiên hạ ta có.
Nghiệm thu thời điểm, Shimizu Ryo tự tin tràn đầy mà xách theo thương đi.
Từ 100 mã đến 800 mã, Shimizu Ryo vững vàng mà đem Gin định mục tiêu toàn bộ bắt lấy. Thiếu nữ khiêng thương, tinh mịn mồ hôi từ trắng nõn khuôn mặt thượng rơi xuống, giống thần lộ rơi xuống lá sen, lung lay biến thành một cái thoải mái thanh tân cười.
Lúc này đổi Gin hơi kinh ngạc.
Gin ở tới phía trước đã ở văn bản báo cáo thượng hiểu biết quá Shimizu Ryo trình độ, ba ngày trước cũng tự mình nghiệm chứng quá. Hắn đưa ra mục tiêu yêu cầu theo lý mà nói đối hiện tại Shimizu Ryo mà nói vẫn là rất khó làm được.
Nhưng nàng xác thật làm được, ở ngắn ngủn ba ngày thời gian, thực hiện hắn năm đó dùng hơn một tháng mới làm được sự tình.
Bàng quan Vodka không chút nào bủn xỉn mà đưa lên tán dương. “Maraschino, ngươi rất lợi hại sao!”
Shimizu Ryo buông thương, cào cào đầu, ngượng ngùng mà cười hắc hắc: “Đây đều là đại ca giáo đến hảo! Ta xạ kích thời điểm, trong lòng tất cả đều là đại ca dạy dỗ, tin tưởng ở đại ca lãnh đạo hạ, tổ chức nhất định sẽ càng làm càng cường, càng làm càng lớn, quét ngang Nhật Bản, nhằm phía thế giới!”
Vodka: “……”
…… Vuốt mông ngựa dấu vết quá nặng, hắn cái này tiền bối đều có chút nhìn không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...