Chương 125 phiên ngoại 4
Tác giả: Tụ Tịch
Ta kêu Shimizu Ryo, Sở Cảnh sát Đô thị cảnh sát trường học năm nay tốt nghiệp ưu tú học viên, bị phân phối tới rồi Sở Cảnh sát Đô thị công an bộ, bởi vì trí dũng song toàn, ta kia tuệ nhãn thức mới trưởng quan quyết định đem ta phái đi hắc y tổ chức nằm vùng.
Ta tâm tình trầm trọng, trong lòng biết đi nằm vùng chính là cửu tử nhất sinh, “Là cái nào tổ chức? xx tổ vẫn là Nga oo đảng? Chẳng lẽ là Italy Vongola?…… Lại nói tiếp Yokohama cảng mafia cũng có khả năng.”
Trưởng quan: “…… Đã kêu hắc y tổ chức. Mặt khác, đem ngươi truyện tranh thư thu hồi tới, cho ta nhận rõ cái này hiện thực không có dị năng lực.”
Thật là không có hài hước cảm trưởng quan, như vậy đi xuống sẽ lão đến mau.
Nhưng là kêu hắc y tổ chức loại này tên tổ chức, không khỏi cảm giác cũng quá ngu ngốc đi? Như vậy tổ chức thật sự có lẻn vào điều tra tất yếu sao?
Tóm lại ta còn là đi. Ở công an phương diện xếp vào ở tổ chức tầng dưới chót nằm vùng dưới sự trợ giúp, ta thực mau thành một người tân tầng dưới chót nằm vùng, mỗi ngày công tác chính là ở công ty bưng trà đổ nước quét rác sát cái bàn.
Mỗi tháng cầm mười mấy vạn tiền lương, ban ngày mệt chết mệt sống, buổi tối còn không thể cự tuyệt lãnh đạo hưng chỗ đến rượu cục, này đại khái chính là xã súc đi.
Thành phố lớn sinh hoạt thật là gian nan a.
Ở ta như vậy cảm thán khi, nhận được trưởng quan điện thoại, đối phương hỏi ta nằm vùng tiến độ như thế nào.
Ta nói trước mắt có thực khả quan tiến triển, công ty lãnh đạo gần nhất đang ở vận dụng quyền thế bức ta làm hắn tình nhân tới, chờ ta lại lạt mềm buộc chặt một đoạn thời gian, đem hắn một lần là bắt được là có thể tiếp xúc tổ chức trung tâm.
Trưởng quan nghe xong thực trầm mặc.
Thật lâu sau, mới đối ta nói: “Shimizu, chúng ta luôn luôn không bài xích vận dụng các loại phương pháp nằm vùng cắm rễ, ngươi có loại này hy sinh chính mình giác ngộ cũng cho ta thực cảm động, nhưng ngươi lựa chọn cái kia lãnh đạo…… Hắn thậm chí không biết tổ chức tồn tại…… Ngươi muốn hay không suy xét đổi cá nhân xuống tay?”
A này? Nguyên lai hắn không phải đại trí giả ngu mà là thật sự ngu sao?
Khó trách ta vài lần thử hắn đều không có phản ứng.
Đáng giận, bị lừa. Quỷ kế đa đoan tổ chức!
Thương tâm ta chỉ có thể đi mượn rượu tưới sầu.
Đừng nhìn ta như vậy, kỳ thật ta còn rất có tiền. Khi còn nhỏ trong nhà một hồi lửa lớn làm ta mất đi cha mẹ, cũng may cha mẹ cho ta lưu lại di sản số lượng phong phú, vì thế sau khi thành niên ta liền dùng này số tiền bàn hạ mấy nhà tương đối xem trọng ăn uống cửa hàng.
Ngay từ đầu ta là tính toán tốt nghiệp đại học sau phải hảo hảo kinh doanh này mấy nhà cửa hàng, sau đó ăn no chờ chết. Ta bản nhân cũng đối ăn uống ngành sản xuất rất có hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...