73

43 1 0
                                    

Chương 73 mở ra chủ tuyến nhật tử 25

Tác giả: Tụ Tịch

Maraschino nhiệm vụ hoàn thành suất nhiều năm như vậy như cũ là trăm phần trăm. Shimizu Ryo thoáng có điểm kiêu ngạo, tuy rằng này trong đó không thể thiếu hệ thống đạo cụ hỗ trợ.

Lần này cũng đủ làm Bourbon nhận rõ hiện thực, Shimizu Ryo tưởng.

Hướng gần nói, bọn họ là hồng hắc đối lập, hướng xa nói, bọn họ thậm chí không phải một cái thế giới người. Shimizu Ryo cảm thấy cộng sự là cái thiện lương người, vậy không nên ở trên người nàng lãng phí thời gian.

Hắn có thể cứu vớt người nhiều đi, lại cố tình không bao gồm nàng.

Hoàn thành nhiệm vụ ngày đó buổi tối luôn luôn giấc ngủ chất lượng đặc biệt tốt Shimizu Ryo thế nhưng mất ngủ, có lẽ là bởi vì ngoài cửa sổ vũ thế quá lớn, tiếng sấm nổ vang, ồn ào đến nàng trong mộng cũng tất cả đều là lộn xộn thanh âm.

Sáng sớm rời giường thời điểm nghẹn đầy mình rời giường khí, cố tình lại nhận được công ty bên kia điện thoại, nói phó xã trưởng tiên sinh một hai phải đi nhận lời mời tiệm cà phê công nhân, xong rồi còn thất bại.

Shimizu Ryo: “……”

“Từ từ ta tự mình đi xử lý.”

Treo điện thoại, nàng còn phải cho chính mình làm cơm sáng. Shimizu Ryo một hồi ăn uống quá độ, xong việc về sau dư quang từ cửa sổ nơi đó quét đến quen thuộc bóng người.

Amuro Tooru tựa hồ mới từ bên ngoài trở về, xuống ngựa tự đạt, không nói chạy nhanh về nhà, ngược lại ở mưa to màn mưa đối với xe phát ngốc.

Shimizu Ryo tâm nói ngươi liền tính thích này chiếc xe cũng không đến mức như vậy.

Nàng đợi trong chốc lát, xem cái này ngu ngốc vẫn là không có động nhất động tính toán, có điểm lo lắng hắn có phải hay không đứng ngủ rồi, cầm đem dù chuẩn bị ra cửa nàng lại dừng lại, trở về thành thạo cho chính mình dễ cái dung, mà nay nàng 【 dịch dung 】 điểm số đã có 85, so với năm đó lại tinh tiến không ít.

Dịch dung xong, Shimizu Ryo mới phát hiện nàng theo bản năng cho chính mình hóa thành quen thuộc nhất Sohiri bộ dáng…… Tính, cứ như vậy đi.

Nàng cầm dù ra cửa.

“Ngươi vẫn luôn như vậy gặp mưa không sợ cảm mạo sao?” Hồi lâu vô dụng thanh âm này nói chuyện, Shimizu Ryo thoáng có điểm không thói quen. Nàng đem một khác đem dù chống được Amuro Tooru đỉnh đầu. “Cái này cho ngươi, nhanh lên trở về tắm nước nóng đi.”

Amuro Tooru quay đầu lại xem qua đi, trước mắt thiếu niên gầy guộc thon gầy, màu tím đôi mắt ôn nhu mà lập loè.

Kinh ngạc nháy mắt hướng trên mặt hắn đánh tới.

Lẽ ra Sohiri là không có gặp qua Furuya Rei, nhưng là Furuya Rei lại thấy quá Sohiri, bất quá đều là thông qua ảnh chụp, video hình thức. Nhưng thiếu niên dung mạo chú mục, làm người xem qua liếc mắt một cái liền rất khó quên.

Amuro Tooru như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến sẽ đột nhiên ở cửa nhà thấy hắn —— từ lần đó sau khi biến mất, thiếu niên này sớm liền giống người gian bốc hơi dường như, ngay cả công an cũng khó tìm dấu vết để lại.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ