120

51 1 0
                                    

Chương 120 phiên ngoại 2 ( xong )

Tác giả: Tụ Tịch

surprise?

Bệnh tâm thần kinh hỉ tập hội sao?

Amuro Tooru phản ứng đầu tiên là giữ cửa quan trở về.

Nhưng là thân là nằm vùng tốt đẹp tu dưỡng làm hắn khống chế được chính mình, vì thế suy nghĩ cặn kẽ ba giây qua đi, hắn quyết định giữ cửa quan trở về.

Sau đó Amuro Tooru nắm Morofushi Hiromitsu gương mặt hướng hai bên xả, phát hiện xả không xong sau hắn càng thêm dùng sức.

“Này lại là cái gì kiểu mới dịch dung phương pháp sao? Thật không thú vị, nếu đều tra được bọn họ trên người, trực tiếp giết chết ta như vậy đủ rồi đi?”

Tuy rằng nói nói như vậy, hắn nhéo Morofushi Hiromitsu gương mặt tay lại ở nhẹ nhàng run rẩy.

Morofushi Hiromitsu trắng nõn gương mặt đều bị niết đỏ, trong mắt đau ra nước mắt, hắn không dám phản kháng, chỉ có thể lẩm bẩm ở Amuro Tooru ma chưởng hạ nhìn về phía Furuya Rei, “Rei, ngươi xuống tay hảo trọng, hảo quá phân ——”

Furuya Rei nhún nhún vai, “Là các ngươi quyết định muốn trêu cợt hắn.”

“Rõ ràng ngươi cũng đồng ý.” Morofushi Hiromitsu nhỏ giọng biện giải nói.

Từ vừa rồi khởi vẫn luôn ở vào há hốc mồm trạng thái Hattori Heiji thấp giọng hỏi đồng dạng ở vào há hốc mồm trạng thái Edogawa Conan, “Uy, Kudo, đây là có chuyện gì?”

Edogawa Conan đè thấp thanh âm nói: “Ta như thế nào biết a!”

Amuro Tooru đại phát từ bi mà buông tha Morofushi Hiromitsu như thế nào niết cũng sẽ không thay đổi hình mặt, chuyển hướng cùng chính mình lớn lên giống nhau như đúc Furuya Rei.

Yanamyo Ryo chạy nhanh ngăn ở Furuya Rei trước người, lời lẽ chính đáng mà nói: “Cái này không được! Kia mấy cái tùy tiện niết ——” nàng duỗi tay chỉ hướng lặng lẽ mở cửa ra bên ngoài xem ba viên nấm dường như đầu.

Hagiwara Kenji chạy nhanh xua xua tay, “Không liên quan chuyện của ta, vừa rồi bọn họ nói muốn trêu cợt ngươi thời điểm, ta chính là trước tiên liền cảm thấy không thích hợp……”

Date Wataru theo sát nói: “Trêu cợt ngươi là Matsuda chủ ý!”

Matsuda Jinpei mắt trợn trắng, “Nhưng là cuối cùng thiết kế phương án rõ ràng là Hagi cùng lớp trưởng —— còn có nữ nhân kia!”

Cuối cùng, Matsuda Jinpei đúng lý hợp tình mà nói: “Lại nói, chúng ta trêu cợt phương án là trải qua bản nhân đồng ý.”

Cảnh giáo tổ chư vị cảnh sát ở thời khắc mấu chốt thể hiện rồi tai vạ đến nơi từng người phi tốt đẹp phẩm chất, Amuro Tooru mặt vô biểu tình mà nghe bọn hắn cho nhau chỉ trích xong, trong lòng kỳ thật đã có thể xác định mấy người này không thể nghi ngờ đúng là hắn bạn tốt, trên đời này không có khả năng đồng thời xuất hiện bốn người đưa bọn họ bắt chước đến như thế giống như đúc.

Nhưng hắn vẫn là lãnh khốc vô tình mà đem mấy người này mặt lần lượt từng cái xả qua đi. Biên xả biên nhắc mãi.

“Trêu cợt?”

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ