93, nguy cơ tới gần nhật tử 5
Tác giả: Tụ Tịch
Shimizu Ryo nằm liệt xe ghế sau, đã không có bất luận cái gì thế tục dục vọng.
Ghế phụ Gin nhìn bên trong xe kính chiếu hậu mềm thành một bãi thủy nữ nhân, hừ lạnh một tiếng, “Ngươi rốt cuộc phát hiện chính mình ở thế giới này không có bất luận cái gì tồn tại giá trị, tính toán đi tìm chết?”
Shimizu Ryo uể oải mà xốc hạ mí mắt, “Ân” thanh.
Nàng theo Gin, người sau ngược lại dường như càng tức giận, nhìn chằm chằm nàng đôi mắt kia u lạnh như băng.
Shimizu Ryo cảm thấy hôm nay Gin tựa hồ so thường lui tới càng táo bạo, không biết là ở phiền cái gì.
Shimizu Ryo thật sự vô tâm tình ứng phó hắn. Tử vong lệch lạc giá trị giống tàu lượn siêu tốc giống nhau phập phồng nghĩ như thế nào đều cùng tổ chức đa nghi thoát không được quan hệ.
Nàng đang ở nỗ lực tự hỏi chính mình rốt cuộc là nơi nào làm tổ chức bất mãn.
Tới rồi địa phương, không đợi Gin tới kéo nàng, Shimizu Ryo tự giác mà từ xe ghế sau lăn đi xuống. Nàng đang định giống thường lui tới giống nhau tìm cái góc sờ cá, Gin đã kêu ở nàng.
“Hôm nay mục tiêu ngươi tới làm rớt.”
Không thành vấn đề.
Nhiệm vụ lần này cũng rất đơn giản, chỉ là muốn giết chết một cái từ tổ chức viện nghiên cứu đào tẩu kẻ xui xẻo nghiên cứu viên. Đối phương tựa hồ còn không biết hắn hành tung đã bị Gin phát hiện, Shimizu Ryo giá khởi súng ngắm khi hắn còn ở thư phòng đọc sách.
Một thương mệnh trung.
Gin xú sắc mặt tựa hồ rốt cuộc hòa hoãn một chút.
“Làm tốt kết thúc, đừng làm cho người phát hiện tổ chức hành tung.”
Biết, chính là phóng đem hỏa hủy thi diệt tích bái. Shimizu Ryo quen cửa quen nẻo mà chỉ huy Vodka hỗ trợ đảo xăng. Gin nhìn bọn họ liếc mắt một cái, đảo cũng chưa nói cái gì.
Một tinh hỏa mầm rơi xuống trên mặt đất, ngược lại quay cuồng khởi kịch liệt thiêu đốt ngọn lửa, ngọn lửa tàn sát bừa bãi, năng đến người sợi tóc cũng hơi hơi súc khởi tay chân. Chuẩn bị lui lại khi, Shimizu Ryo nhận thấy được phòng ngủ tủ quần áo tựa hồ có động tĩnh, nàng kéo ra môn vừa thấy, một cái thiếu nữ nước mắt lưng tròng mà ngẩng đầu lên.
Xem tuổi, hẳn là kẻ xui xẻo nữ nhi.
Shimizu Ryo bình tĩnh mà lại đem cửa tủ đóng lại. Sinh tử từ thiên đi.
Nghiên cứu viên gia là một đống ở vào vùng ngoại thành biệt thự, hẻo lánh ít dấu chân người, lúc này nổi lên lửa lớn, hơn nửa ngày cũng không thấy có người khác tới xem. Lượn lờ một sợi yên hỗn loạn cháy quang lập loè ở cánh đồng bát ngát bên cạnh.
Shimizu Ryo cùng Vodka ở Porsche bên đứng trong chốc lát, Gin mới lần nữa xuất hiện. Một đôi sũng nước đến xương gió lạnh mắt lục ở dưới vành nón nhìn Shimizu Ryo, hắn đem tựa hồ còn có thừa nhiệt thương khái ở Shimizu Ryo trán thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanficTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...