Chương 117 phiên ngoại 2 ( 2 )
Tác giả: Tụ Tịch
“Các ngươi tuyệt đối không cho phép ra phòng này!” Yanamyo Ryo lại lần nữa hướng mọi người nghiêm túc mà cường điệu nói.
Lầu hai hành lang cuối trong phòng, cảnh giáo tổ tất cả đều giấu ở chỗ này. Năm người cao mã đại nam nhân hướng trên mặt đất ngồi xếp bằng ngồi xuống, không gian càng hiện chật chội. Cửa kính ngoại đại tuyết đầy trời, gào thét tiếng gió một khắc không ngừng đánh vào pha lê thượng.
Ở lần thứ hai cấp Edogawa Conan bọn họ mở cửa trước, Yanamyo Ryo đem cảnh giáo tổ tàng tới rồi nơi này.
Ngay từ đầu một ít người phi thường không tình nguyện, chất vấn Yanamyo Ryo vì cái gì bọn họ cần thiết đến giấu đi, Yanamyo Ryo hừ lạnh một tiếng, nói cho bọn họ: “Bởi vì thế giới này các ngươi đã chết mất, trừ bỏ Rei —— chẳng lẽ các ngươi tưởng bị xem thành là u linh sao?”
Thích nhất cùng Yanamyo Ryo đối nghịch Matsuda Jinpei nghe vậy ngẩn ngơ, nhíu mày, “…… Cho nên ta là chết ở kia tràng nổ mạnh trung?”
“Thực thông minh sao, biết đến lời nói liền đối với ngươi ân nhân cứu mạng khách khí điểm a!” Matsuda Jinpei sau lại cũng biết Sohiri dưới da là Yanamyo Ryo, Yanamyo Ryo lời nói gian liền không giấu diếm nữa.
Morofushi Hiromitsu phát hiện điểm mù, “Nói như vậy nói…… Thế giới này Ryo là không tồn tại, vẫn là……”
Date Wataru nhìn mắt Furuya Rei, muốn nói lại thôi, chậm rì rì mà nói: “…… Cứ như vậy, thế giới này Rei…… Có điểm quá thảm đi?”
Còn lại mấy người nháy mắt trầm mặc —— mấy cái bạn tốt bị chết thừa hắn một cái, lão bà cũng không có, là có điểm thảm a.
Bái này ban tặng, bọn họ nhưng thật ra đối thế giới này Rei càng cảm thấy hứng thú, sôi nổi la hét mau chân đến xem cái này Rei là bộ dáng gì, Yanamyo Ryo dùng lạnh lùng ánh mắt đem bọn họ một đám trừng mắt nhìn trở về.
Cuối cùng Furuya Rei đem nàng ôm vào trong ngực, do dự nói: “Ta cũng muốn nhìn một chút thế giới này chính mình là như thế nào, chúng ta trộm xem, bảo đảm không cho ngươi thêm phiền, có thể chứ?”
Hắn cúi đầu ở nàng khóe môi hôn hạ.
…… Như thế nào luôn là dùng mỹ nhân kế a!! Dùng nhiều liền tính là ta cũng sẽ miễn dịch, đừng tưởng rằng mỗi lần đều có thể như ngươi mong muốn. Yanamyo Ryo nội tâm một phen lý tưởng hào hùng, ở lồng ngực đánh xong chuyển, từ trong cổ họng phun ra khi liền thập phần từ tâm. “Ta…… Ta ngẫm lại biện pháp là được.”
Morofushi Hiromitsu bật cười, “Quả nhiên vẫn là đến làm Rei tới nói.”
Đáng giận, đã biết đừng nói ra tới.
Yanamyo Ryo đến dưới lầu dạo qua một vòng. Bởi vì phong tuyết vây sơn, TV hiển nhiên không thể lại tiếp thu tín hiệu, trên thực tế Yanamyo Ryo cũng không xác định nó rốt cuộc có thể hay không tiếp thu dị thế giới tín hiệu, bất quá cũng may điện lực hệ thống còn có thể vận chuyển, tuy rằng không biết là cái cái gì nguyên lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...