11, ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 10
Tác giả: Tụ Tịch
Shimizu Ryo cuối cùng cũng không có lựa chọn cố định cộng sự, mà là cùng Gin Vodka hợp thành ba người hành đội ngũ.
Tổ chức nói như vậy đều là đơn người hành động hoặc là hai người cộng sự cố định tổ hợp, bởi vì hỗn này hành tính cách không mang theo vài phần quái gở cao ngạo đều có vẻ không có bức cách, nếu nói giống nhau người bình thường xã giao khoảng cách là 1 mễ nói, tổ chức giống nhau xã giao khoảng cách muốn tại đây cơ sở thượng thừa lấy 10.
Cho nên ba người hoặc ba người trở lên đội ngũ thông thường đều là mỗ hạng nhiệm vụ lâm thời tổ đội, làm xong này phiếu liền tan vỡ cái loại này.
Gin loại này từ đầu sợi tóc đến móng chân đều viết “Đại lão thực khốc người rảnh rỗi lui tán” loại hình càng là phi thường chán ghét nhiều người đội ngũ, nhiều năm như vậy có thể vào hắn lão nhân gia pháp nhãn chỉ có khâm điểm cộng sự Vodka.
Shimizu trinh thám hợp lý hoài nghi hiềm nghi người Vodka là dựa vào khờ khạo mới lấy được Gin số lượng không nhiều lắm cơ bản tín nhiệm.
Nhưng là đại thông minh Shimizu Ryo không cần loại này vụng về xiếc, nàng hoàn toàn có thể bằng vào chính mình tinh diệu tuyệt luân trí tuệ bắt được Gin phương tâm.
Cùng chỉ biết lái xe Vodka so sánh với, Shimizu Ryo vô luận là phụ trợ vẫn là chủ công đều là một phen hảo thủ. Gin chỉ cần đem ám sát nhân viên danh sách giao cho nàng, Shimizu Ryo là có thể một người đem mục tiêu hành động lộ tuyến điều tra rõ ràng; nếu không khéo mục tiêu bị nàng 【 hacker 】 kỹ năng đào ra điểm bí mật, còn có thể trước làm tiền một đợt lại đem người mang đi.
Hơn nữa Shimizu Ryo trước mắt 93 điểm 【 ngắm bắn 】, chỉ cần nàng cùng Gin một người thủ một phương hướng, chính là một con muỗi cũng đừng nghĩ ở hai người vây quanh hạ chạy ra sinh thiên.
Xét thấy Shimizu Ryo xuất sắc nghiệp vụ năng lực, đối nàng mặt dày mày dạn cọ cộng sự hành vi, Gin cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt.
Shimizu Ryo nhìn thong thả bay lên tử vong lệch lạc giá trị dương mi thổ khí, đối Gin càng thêm ân cần.
Vodka nhìn bi từ giữa tới: “Maraschino ngươi không có chính mình cộng sự sao?”
Shimizu Ryo thập phần lý giải Vodka ủy khuất tâm tình, ôn thanh khuyên nhủ: “Vodka ca ngươi cứ việc yên tâm, ta không phải tới chia rẽ của các ngươi, ta là tới gia nhập các ngươi.” Nàng nghĩ nghĩ, bổ thượng một câu: “Ngươi mới là đại ca duy nhất chính thê.”
Lúc này vừa lúc đi ngang qua Gin vừa lúc nghe được cuối cùng một câu, hắn không nói hai lời lại đem Shimizu Ryo xách đến vật lộn sân huấn luyện một đốn bạo kích.
Xong việc nhi Gin thần thanh khí sảng mà đi rồi, Shimizu Ryo ôm tự động buôn bán cơ đá ra Coca đối Vodka ưu thương thở dài: “Ngươi xem, đều như vậy hắn cũng luyến tiếc đánh ngươi.”
Vodka: “……”
Là dương gian thái dương quá xán lạn sao ngươi như vậy gấp không chờ nổi muốn đi chết?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...