107

51 1 0
                                    

Chương 107 thế giới dung hợp nhật tử 3

Tác giả: Tụ Tịch

Yanamyo Ryo cấp Tanaka Nozomu di động đã phát điều [ đi trước ] tin nhắn, sau đó chỉ huy Ryo trước đem Furuya Rei khiêng thượng ô tô ghế sau.

Có lẽ là nhớ lại đã từng thanh xuân nhiệt huyết, Ryo nhìn qua so thủ phạm chính còn muốn hưng phấn.

Masa hiệu suất cũng rất cao, không đến mười phút liền gọi điện thoại tới thông tri Yanamyo Ryo phòng ở tìm được rồi.

Yanamyo Ryo ấn hắn cấp địa chỉ khai qua đi, dừng xe sau hơi có chút há hốc mồm.

Nói như thế nào đâu, Masa xác thật có nghiêm túc ấn nàng yêu cầu tìm.

Phòng ốc tọa bắc triều nam, độc đống tiểu biệt thự thiết kế, tự mang tươi mát hoa viên nhỏ, kho hàng cùng với tầng hầm ngầm. Tả hữu đều không có hàng xóm.

Theo Masa nói, căn nhà này khoảng thời gian trước đã xảy ra giết người án, lúc này chính không, treo ở phòng ốc người môi giới nơi đó, ba phút hắn liền nói thỏa, đoản thuê ba tháng.

Thật có thể làm.

Nếu nhà ở đối diện trụ không phải Kudo Shinichi liền càng tốt.

Yanamyo Ryo chưa từ bỏ ý định mà nhìn chằm chằm kia biển số nhà nhìn một lát, ý đồ dùng ánh mắt đem nó xem đến rớt mặc. Đôi mắt đều toan, đối phương vẫn là bất động như núi.

May mắn thảo người ghét FBI không ở nơi này.

Đang nghĩ ngợi tới, mỗ thảo người ghét FBI liền từ cách vách tiến sĩ Agasa trong phòng ra tới. Cùng ra cửa còn có ríu rít thiếu niên trinh thám đoàn, lãnh mỹ nhân Miyano Shiho, FBI thăm viên Jodie cùng Camel.

“Thật tiếc nuối, Conan cùng Haibara đều xuất ngoại, không thể cùng chúng ta cùng nhau.”

“Đúng vậy, cũng không biết bọn họ hiện tại thế nào, hảo tưởng niệm bọn họ.”

“Lại nói tiếp, Shinichi ca ca đêm nay có thể thuận lợi bắt được Kid sao?”

Ngươi một lời ta một ngữ thiếu niên trinh thám đoàn ở Yanamyo Ryo trước mặt ngừng lại.

Ayumi ngữ khí nhảy nhót: “Đại mỹ nhân tỷ tỷ, ngươi là tân chuyển đến hàng xóm sao?”

Yanamyo Ryo xe ở tiểu biệt thự cửa dừng lại, một bộ chuẩn bị vào cửa tư thái, thực rõ ràng là mới tới trụ khách.

“Thực tuổi trẻ đâu, là sinh viên sao?” Khôi phục nguyên trạng FBI Akai Shuichi so với khoác miêu da khi ngữ khí càng thêm lãnh đạm, bình thường nói từ trong miệng hắn nói ra liền có loại thẩm vấn lạnh nhạt cảm.

Yanamyo Ryo ghét nhất loại này ngữ khí.

Nàng hừ lạnh một tiếng, ngăn trở Akai Shuichi ý đồ triều cửa sổ xe nội tìm kiếm ánh mắt.

“Quan ngươi chuyện gì?”

Nếu bàn về lạnh nhạt, Yanamyo Ryo cố làm ra vẻ khi cũng có thể đem người dọa ra mồ hôi lạnh. Nàng tiểu đệ đồng dạng thập phần phối hợp, tiến lên một bước.

“Nhìn cái gì mà nhìn! Tiểu tâm chúng ta đại tỷ đầu không khách khí!”

Jodie cùng Cameron thần sắc bất thiện nhìn về phía Ryo.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ