90, nguy cơ tới gần nhật tử 2
Tác giả: Tụ Tịch
Tốt đẹp lữ đồ từ gặp được Edogawa Conan bắt đầu kết thúc.
Ở đi ra ngoài kế hoạch thượng, Shimizu phương cùng Amuro phương sinh ra rất nhiều khác nhau, Shimizu phương đưa ra trượt tuyết, trượt băng, nhảy cực, suối nước nóng, đua xe chờ đề án bị Amuro phương nhất nhất phủ quyết, hai bên trải qua vượt mọi khó khăn gian khổ đàm phán, cuối cùng gian nan mà đạt thành nhất trí —— đi trước Okinawa bãi biển nghỉ phép.
Vì đạt được thành này một ước định, Shimizu phương không thể không hướng Bourbon phương hứa hẹn, ở bờ biển chỉ phơi nắng, không dưới thủy, cự tuyệt hết thảy kịch liệt vận động.
Shimizu Ryo ủy khuất ba ba, “Đều nói ta thương không có việc gì.”
Amuro Tooru không dao động.
Không thể xuống nước chơi bờ biển còn có cái gì ý tứ!
Shimizu Ryo khí thành cá nóc, tới rồi địa phương liền không để ý tới Amuro Tooru, chính mình ngồi xếp bằng ở trên bờ cát đôi hạt cát chơi.
“Tưởng uống nước trái cây sao?”
Tưởng uống, nhưng là không cần lý ngươi.
Shimizu Ryo bưng lên Amuro Tooru đặc cung tiên ép nước trái cây đi tìm trên bờ cát xinh đẹp tiểu tỷ tỷ nói chuyện phiếm.
Tiểu tỷ tỷ là điển hình Nhật Bản diện mạo, tóc đen mắt đen, ôn nhu như nước. Tên cũng ôn ôn nhu nhu, kêu Satou Masako.
“Ryo-chan,” hai người không bao lâu liền thục lạc đến lẫn nhau xưng tên, “Muốn cùng nhau đánh bóng chuyền sao?”
“Xin lỗi, nàng không được.” Theo ở phía sau Amuro Tooru lễ phép mà xin lỗi cười.
Đáng giận, ngươi nói không được liền không được sao!
“Xin lỗi, Masako, ta thân thể không thoải mái, không có phương tiện chơi bóng.” Shimizu Ryo quấn chặt áo tắm dài.
Ánh mặt trời, bờ cát, mọi người đều là mát lạnh Bikini, nàng lại vì ngăn trở trên người băng vải không thể không xuyên áo tắm dài.
“Thực xin lỗi,” Masako lắp bắp kinh hãi, đối Shimizu Ryo lặng lẽ chớp chớp mắt, “Bất quá ngươi bạn trai đối với ngươi thật tốt a, mau đừng cùng hắn giận dỗi.”
“A, hắn mới không phải ta……”
Thân xuyên Bikini cô em nóng bỏng đi ngang qua nơi này, đối tóc vàng da đen soái ca đưa đi nhiệt tình hôn gió, “Tiểu ca, muốn cùng nhau tới chơi sao?”
Shimizu Ryo hung ba ba mà quay đầu lại, “Ngươi muốn làm sao, nhìn không ra tới hắn là ta sao!”
Cô em nóng bỏng tiếc nuối mà rời đi, đổi cái mục tiêu tiếp tục hôn gió.
Shimizu Ryo hừ lạnh một tiếng, tiếp tục đối Masako nói: “Hắn mới không phải bạn trai, là ta phó dong.”
Satou Masako bừng tỉnh đại ngộ.
Amuro Tooru: “……”
Tính, nàng vui vẻ liền hảo.
“Masako! Ngươi xem đây là ai!” Satou Masako đồng hành bạn tốt Tomoto Junna lôi kéo đoàn người lóe sáng lên sân khấu. Shimizu Ryo cùng Amuro Tooru cũng đi theo hướng thanh âm nơi phát ra chỗ nhìn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...