Chương 76 vạch trần những ngày trong quá khứ 1
Tác giả: Tụ Tịch
Vừa vào cửa địa phương có cái ánh đèn chốt mở, Amuro Tooru không để ý đến, lấy ra một cái đèn pin. Đèn pin lãnh bạch chùm tia sáng sáng ngời, trong bóng tối trầm mặc mà nhìn bọn họ kệ sách đã bị chiếu ra một góc hình dáng.
Shimizu Ryo nương điểm nguồn sáng vật liệu thừa triều bên cạnh trên kệ sách quét tới, phát hiện mặt trên quả nhiên phóng chút biên mã tiêu niên đại hồ sơ. Rất nhiều đều lạc hôi, như vậy mơ hồ liếc mắt một cái, nàng giống như còn thấy được phân 50 năm trước ký lục.
Đi qua mấy bài kệ sách, chuyển đi ra ngoài có một khối không ra tới địa phương, phóng một trương bàn làm việc cùng một máy tính.
Amuro Tooru đi qua đi, mang bao tay đem máy tính mở ra, thuận tiện cũng ném cho Shimizu Ryo một bộ bao tay.
“Ngươi ở chỗ này chờ.”
Hắn lại trát về kệ sách đôi. Đèn pin quang ngẫu nhiên từ đầu gỗ khoảng cách lộ ra một tia, giống một con kỳ quái yêu quái xem xét đầu, lại đột nhiên lùi về đi.
Shimizu Ryo ở máy tính trước mặt ngồi xuống, nàng cũng không biết chính mình nên làm điểm gì, dứt khoát trước khai một ván con nhện bài.
Amuro Tooru trở về thời điểm nàng đang ở tình cảm mãnh liệt kết thúc.
Amuro Tooru bang mà đem một phần văn kiện cùng một cái USB chụp đến nàng trước mặt, ngữ khí lãnh khốc: “Đăng nhập máy tính trên mặt bàn cái kia hệ thống, đem cùng cái này kế hoạch có quan hệ sở hữu tình báo toàn bộ phá giải ra tới, tồn tiến USB.”
“…… Nga.” Đỉnh Amuro Tooru lạnh băng vô tình ánh mắt, Shimizu Ryo hậm hực mà đem con nhện bài đóng.
Amuro Tooru truyền đạt văn kiện là cái hồ sơ túi, đèn pin màu trắng lãnh quang hạ, hồ sơ túi bìa mặt thượng màu đen chữ viết giống điều âm lãnh xà bơi lội ——
Vực sâu kế hoạch. Đánh số 34687.
xxxx năm x nguyệt x ngày.
Đã không sai biệt lắm là gần 20 năm trước kế hoạch.
“Cái này địa phương rất ít có người sẽ qua tới, ngươi có thể chậm rãi phá giải, nhưng là nhất định phải tìm ra sở hữu có quan hệ tình báo.”
Shimizu Ryo thần sắc chợt trở nên một lời khó nói hết.
Bourbon này quả thực là tiêu chuẩn flag a, hắn nếu là không nói những lời này khả năng còn không có người tới, hắn như vậy vừa nói tuyệt đối sẽ có người tới a!
Quả nhiên, hai mươi phút sau, từ Amuro Tooru lưu tại mật thất nhập khẩu trước đường hầm máy nghe trộm trung truyền ra một người nam nhân thanh âm.
“Đại ca, vì cái gì đột nhiên tới nơi này?”
Shimizu Ryo cho Amuro Tooru một ánh mắt —— ngươi nhìn xem, ta nói cái gì tới.
“Ta ít nhất còn cần năm phút thời gian. Hiện tại không thể rời khỏi, bằng không phía trước công phu toàn uổng phí.”
Amuro Tooru nhìn qua nhưng thật ra không có hoảng loạn, hắn quay mặt đi triều bài bài kệ sách sau ẩn nấp đại môn chỗ nhìn lại, nửa bên mặt tẩm không ở trong bóng tối, linh tinh hôn bạch quang chiếu rọi ở tím màu xám trong mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...