127

37 1 0
                                    

Chương 127 phiên ngoại 4 ( 03 )

Tác giả: Tụ Tịch

Ta từ người khác nơi đó hỏi tới có quan hệ Scotch sự. Chuyện của hắn ở tổ chức không phải cái gì không thể nhắc tới kiêng kị, chỉ cần ở tổ chức đãi quá một đoạn thời gian lão nhân đều có điều nghe thấy.

Ta cấp Potter rượu đệ hai bao yên, hai người nói chuyện phiếm vài câu, hắn liền đem sự tình một năm một mười đều cùng ta nói.

Nghe nói Scotch chết vào Rye thủ hạ, Bourbon còn lại là hiện trường người chứng kiến.

“Rye?” Ta lặp lại tên này.

Potter rượu phun ra một ngụm vòng khói, “Tên kia sau lại bị phát hiện là FBI phái tới nằm vùng, bất quá nghe nói khoảng thời gian trước đã bị Kir giết.”

Càng nhiều chi tiết liền đã không có. Chỉ là đã chết một cái râu ria nằm vùng, không có như vậy nhiều người sẽ đem loại sự tình này để ở trong lòng.

Nhưng là ta rất rõ ràng, giết Scotch không phải Rye, mà là cái này khổng lồ mà xấu xí tổ chức.

Không có càng nhiều thời giờ để lại cho ta thương cảm, ta thực mau được đến tin tức, tổ chức tân bắt được một cái tầng dưới chót nằm vùng, đặt ở Bourbon nơi đó tiếp thu thẩm vấn.

Người này ta cũng nhận thức, đúng là lúc ban đầu giật dây bắc cầu làm ta tiến vào tổ chức công an đồng sự.

Thẩm vấn địa điểm vị chỗ Tokyo ngoại ô thành phố một cái tối tăm tầng hầm ngầm. Ánh mặt trời chiếu không tới hắc ám chỗ sâu trong, hàng năm tích huyết làm trong không khí tràn ngập lệnh người buồn nôn hương vị.

Bourbon chán đến chết mà dựa vách tường hút thuốc, thần sắc mông lung ở màu trắng sương khói trung. Tầng hầm ngầm nơi nơi là huyết ô, hắn vẫn như cũ ăn mặc một thân sạch sẽ tố bạch áo sơ mi, thiển tóc vàng mềm mại mà đảo qua thái dương.

“Sao ngươi lại tới đây?” Thấy ta về sau, hắn chặt đứt yên, đem tàn thuốc thu vào tùy thân khói bụi hộp.

“Ta tưởng ngươi, nghe người ta nói ngươi ở chỗ này.” Ta làm lơ phía trước trên mặt đất nằm một đoàn huyết nhục mơ hồ bóng người, đi đến trước mặt hắn.

Bourbon ôn nhu mà đem ta nhĩ tấn rũ xuống sợi tóc hợp lại khởi, “Nơi này không thích hợp ngươi, đi mặt trên chờ ta trong chốc lát hảo sao?”

Ta lắc đầu, “Ta không sợ, ta tưởng đãi ở bên cạnh ngươi.”

Hiện tại ta ở Bourbon trước mặt nói dối đã phi thường thuần thục.

Bourbon không có kiên trì, “Tính, dù sao lập tức liền phải kết thúc.”

Hắn thong thả ung dung mà mang lên một bộ bao tay, động tác có thể nói ưu nhã mà túm người nọ đầu tóc đem hắn đầu nâng lên, bởi vì tư thế này, ta cùng nam nhân kia bốn mắt nhìn nhau.

Ta biết hắn nhận ra ta, bởi vì hắn ánh mắt lộ ra khẩn cầu —— giết ta.

Vì thế ta làm như vậy. Một súng bắn chết.

Bourbon quay đầu lại nhìn ta, trong mắt lạnh băng gọi người không rét mà run. Chờ hắn đứng dậy cắn bao tay cởi ra sau, trên mặt lại treo lên nhàn nhạt tươi cười.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ