80, vạch trần những ngày trong quá khứ 5
Tác giả: Tụ Tịch
Cái gọi là sơn trọng thủy phục nghi không đường, liễu ánh hoa tươi lại một thôn. Liền ở Shimizu Ryo cảm thấy nàng diễn viên mộng hoàn toàn ngâm nước nóng khi, lại có một vị tân tuệ nhãn thức anh tài đạo diễn liên hệ thượng Shimizu Ryo, đối phương công bố hắn ở cái kia nửa đường chết non tiết mục mẫu mang thấy được nàng biểu hiện xuất sắc, cảm thấy Shimizu Ryo phi thường thích hợp hắn tiết mục, vì thế thành mời Shimizu Ryo tới làm đặc mời khách quý.
Địa điểm là MHK đài truyền hình 《 cùng mụ mụ cùng nhau 》 tiết mục tổ studio.
Xảo chính là, cái này tiết mục đúng là Shimizu Ryo hàng xóm Omota Uramichi làm MC tiết mục. Shimizu Ryo không có nói cho Omota Uramichi chuyện này, tính toán cho hắn cái kinh hỉ.
Đi ngày đó, Amuro Tooru ở Poirot tiệm cà phê xin nghỉ, bồi Shimizu Ryo cùng nhau.
Shimizu Ryo phi thường coi trọng lần này cơ hội, hạ quyết tâm phải hảo hảo biểu hiện, cố ý trang điểm đến xinh xinh đẹp đẹp, cũng ở Amuro Tooru kiến nghị hạ thay cho kia thân giống như vội về chịu tang dường như váy đen tử, đổi thành một thân càng thêm thanh xuân dào dạt thiên lam sắc tiểu dương váy, phối hợp cùng sắc tơ lụa dây cột tóc cùng một chuỗi trân châu vòng cổ.
Đổi hảo quần áo, Shimizu Ryo đối với gương gật gật đầu —— nàng xác thật đã lâu không giống như người bình thường qua.
Shimizu Ryo hảo tâm tình khắp nơi MHK đài truyền hình cổng lớn nhìn đến Edogawa Conan đoàn người khi đột nhiên im bặt.
Nàng phát ra từ nội tâm mà bi từ giữa tới, “Conan-kun, ta cầu xin ngươi, ngươi đổi con dê kéo lông dê được chưa?”
Thời buổi này tưởng thực hiện mộng tưởng nhiều không dễ dàng a, ngươi cũng đừng lão thêm phiền!
Edogawa Conan: “…… Ryo tỷ tỷ ngươi nói cái gì đâu, ta nghe không hiểu.”
“Mori lão sư, các ngươi tới nơi này là?” Amuro Tooru hỏi.
Mori Kogoro chính chính vạt áo, thanh thanh giọng nói, “Có một cái tiết mục tổ muốn thỉnh các nơi danh trinh thám làm hệ liệt talk show, tại hạ đúng là đệ nhất vị bị mời danh trinh thám.”
Kia khả năng sẽ không lại có vị thứ hai.
Shimizu Ryo chân thành hỏi: “Ngươi nói cái này tiết mục, tên là kêu 《 Tử Thần tới 》 sao?”
Mori Ran xấu hổ mà cười một cái, “Không phải, là kêu 《 danh trinh thám tới 》.”
Mặc kệ gọi là gì, tin tưởng ta, nó sẽ không trở lên ánh, Shimizu Ryo nghĩ thầm.
“Các ngươi đi thong thả ——” Shimizu Ryo cung tiễn Mori một hàng tiến vào bọn họ studio. Amuro Tooru ở bên cạnh cười nói: “Ryo-chan, tuy rằng Mori lão sư xuất hiện địa phương là tương đối dễ dàng phát sinh án tử, nhưng là này cũng không thể trách hắn.”
Shimizu Ryo vẻ mặt nghiêm lại —— thiếu chút nữa đã quên bên cạnh còn có một cái trinh thám.
Nàng đẩy Amuro Tooru nói: “Tooru ca, ngươi cũng trước đi theo Mori tiên sinh đi, ta không lục xong tiết mục ngàn vạn đừng ra tới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...