Chương 103 độc hành nhật tử 3
Tác giả: Tụ Tịch
Từ Hokkaido trở lại Tokyo sau, có rất dài một đoạn thời gian, Amuro Tooru cũng không dám nhắm hai mắt. Chỉ cần nhắm mắt lại, Hokkaido khách sạn kia một màn liền sẽ lần nữa hiện lên ở trước mắt.
Đỉnh đầu lửa lớn, từ cửa sổ bay xuống bông tuyết, còn có trong lòng ngực hắn dần dần lãnh rớt…… Thân thể.
Hắn còn nhớ rõ kia trương tái nhợt mỹ lệ khuôn mặt. Khóe môi treo lên nhợt nhạt, thỏa mãn cười, đen nhánh cuốn khúc lông mi thượng bay xuống một chút oánh bạch bông tuyết.
Hắn nhìn chằm chằm nhìn đã lâu, về điểm này bông tuyết mới hóa thành từng giọt thanh thấu thủy.
Hắn sợ hãi nhắm mắt lại sẽ nằm mơ.
Hắn sẽ mơ thấy thật lâu sự tình trước kia, trong chốc lát là uốn lượn bờ sông biên, hắn cùng thiếu nữ cùng nhau chạy bộ buổi sáng, trong chốc lát là tứ phương đại phòng, thiếu nữ lăn ở trên giường sảo muốn ăn cánh gà cá nướng hoặc điểm tâm ngọt, trong chốc lát lại là sau giờ ngọ ánh mặt trời xuyên thấu qua song cửa sổ, một tiếng chim hót bừng tỉnh ngủ trưa thiếu nữ, nàng nghiêng đầu cười, nói với hắn lời nói.
“Bourbon ca, ngươi cứ việc yên tâm, ta Maraschino là toàn tổ chức nhất có tiền đồ người, kẻ hèn Gin tính cái gì, có ta che chở ngươi, ngươi cứ việc tạo tác.”
Sau lại hắn lại sợ chính mình không hề nằm mơ.
Hắn dựa vào cảnh trong mơ, làm những cái đó có quan hệ với nàng hồi ức sinh động như thật.
Không có người nhớ rõ nàng, cho nên Amuro Tooru cảm thấy chính mình càng có trách nhiệm muốn cho mỗi một cái có nàng lên sân khấu hình ảnh đều ở trong óc rõ ràng dấu vết.
Vì thế cảnh trong mơ càng thêm rõ ràng, hiện thực liền càng thêm nặng nề.
So dự đoán giữa càng mau, Amuro Tooru chỉ dùng ba ngày, liền tiếp nhận rồi Shimizu Ryo tử vong.
Bởi vì nằm ở đình thi gian tóc đen nữ tính không người quen biết, hắn là nàng tại đây trên đời duy nhất liên tiếp.
Cái này nhận tri làm hắn khủng hoảng.
Giống như trong tay hắn chính bắt lấy một cây diều tuyến, diều tuyến kia đầu phi cái kia xinh đẹp tiểu cô nương, nơi xa là xa xôi không trung, chỉ cần hắn nhẹ nhàng buông lỏng, nàng liền phải hoàn toàn đã đi xa.
Từ này toàn bộ thế giới, biến mất được không dấu vết.
Amuro Tooru một người tham dự Shimizu Ryo lễ tang.
Từ đó về sau, hắn sợ nhất không có cảnh trong mơ ban đêm.
Hắn bị Shimizu Ryo tên này cầm tù, ngày qua ngày mà dùng cảnh trong mơ lũy khởi tường cao, lại tại đây nguy tường hạ nơm nớp lo sợ, sợ hãi nó một ngày kia chung sẽ lật úp.
Hắn sẽ ở khi nào quên nàng?
Một người ở trên đời tử vong không phải đình chỉ hô hấp thời điểm, mà là không còn có một người nhớ rõ nàng thời điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...