109

30 1 0
                                    

Chương 109 thế giới dung hợp nhật tử 5

Tác giả: Tụ Tịch

Kudo Shinichi quan sát nhà mình đối diện hàng xóm mới đã có đoạn thời gian.

Tiểu biệt thự tân chủ nhân là cái rất đẹp nữ tính. Màu đỏ trường tóc quăn thêm một đôi hồng bảo thạch sắc xinh đẹp đôi mắt, nói là đồng thoại đi ra tiểu mỹ nhân ngư cũng không quá.

Bất quá Kudo Shinichi tổng cảm giác trên người nàng có loại độc đáo hắc ám khí chất, có lẽ là bởi vì nàng thích xuyên một thân váy đen tử, cái này làm cho hắn nhớ tới qua đi không quá mỹ diệu hồi ức —— cái kia đã huỷ diệt tổ chức.

Từ Miyano Shiho trong miệng, Kudo Shinichi đã biết nữ tính tên, anh đào. Kia so với tên họ thật, càng như là một cái danh hiệu.

Không phải là lại toát ra cái gì lấy trái cây vì danh hiệu tân tổ chức đi?

Anh đào —— tạm thời trước kêu nàng anh đào —— nhìn qua tuổi không lớn, cả ngày đều buồn ở biệt thự, Kudo Shinichi vòng quanh biệt thự chuyển qua một vòng, sở hữu bức màn đều kéo đến kín mít, cũng không thấy nàng có lấy ánh sáng nhu cầu.

Nàng cũng cơ hồ không ra khỏi cửa.

Mỗi quá hai ngày sẽ có một cái thanh niên tóc vàng hoặc tóc đỏ thanh niên tới bái phỏng nàng, thông thường cũng là đưa cho nàng một cái bao vây liền đi rồi. Ngẫu nhiên nàng cũng sẽ thu chút chuyển phát nhanh.

Kudo Shinichi quan sát nàng thời điểm bị nàng phát hiện quá, kia nữ nhân cũng chỉ là nhợt nhạt gợi lên khóe môi, ý vị thâm trường mà liếc nhìn hắn.

Chờ nàng xoay người rời đi, Kudo Shinichi mới phát giác chính mình ra mồ hôi lạnh.

Cái loại này quen thuộc sợ hãi cảm, đã từng hắn chỉ ở tổ chức trên người cảm thụ quá.

Kỳ quái chính là, Miyano Shiho lại cùng cái này hắc y nữ nhân quan hệ thực hảo. Miyano Shiho về nhà vừa lúc đụng tới hắc y nữ nhân ở trong hoa viên nói, người sau còn sẽ chủ động hướng nàng vấn an, thậm chí sẽ đưa nàng một ít chính mình nướng bánh quy hoặc sandwich.

Kudo Shinichi hưởng qua mấy cái, hương vị thật sự rất không tồi, đặc biệt là sandwich, có điểm Poirot quán cà phê Amuro tiên sinh hương vị.

Đương nhiên, từ Amuro tiên sinh trở lại công an, biến trở về Furuya Rei thân phận lúc sau, Poirot phong vị sandwich liền thành không xuất bản nữa.

Nghe được Kudo Shinichi như vậy miêu tả sandwich hương vị, FBI Akai Shuichi trầm mặc trong chốc lát, ném xuống một viên bom.

“Cái gì! Kia nữ nhân mới vừa chuyển đến ngày đó, ngươi ở nàng xe ghế sau nhìn đến quá Furuya tiên sinh?”

“Ta cũng không thể khẳng định, lúc ấy sắc trời quá mờ, nàng tính cảnh giác lại phi thường cường, bất quá……” Akai Shuichi nhẹ nhàng cười một cái, “Vị kia công an tiên sinh màu da cùng màu tóc đều thực đặc biệt, tuy rằng chỉ thoáng nhìn liếc mắt một cái, nhưng ta cảm giác hẳn là sẽ không sai.”

Chấn động Kudo Shinichi một chỉnh năm.

Bất quá chuyện này lại nói tiếp, cũng có thể là công an bên kia tân hành động. Dù sao cũng là cái kia Furuya tiên sinh, liền hắc y tổ chức đều không thể lấy hắn thế nào, sao có thể tùy tùy tiện tiện vựng ở người khác trên xe.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ