91, nguy cơ tới gần nhật tử 3
Tác giả: Tụ Tịch
Kết giao một cái soái khí bạn trai, yếu điểm là tìm đúng mục tiêu, đem hắn cá nhân tin tức điều tra rõ ràng, thăm dò hành động lộ tuyến, chế định kế hoạch, xác định thời gian địa điểm, bảo đảm vạn vô nhất thất sau mang lên gia hỏa, ngàn vạn không thể khẩn trương, bảo trì trấn định……
Đây là Shimizu Ryo ở từng mở luyến ái toạ đàm thượng nói qua nguyên lời nói.
Thân là ưu tú sinh viên tốt nghiệp Sakamoto tự nhiên là nhớ rõ rành mạch, một chữ không kém.
Đại nhập cái này lý luận, Shimizu Ryo nhất định là muốn theo đuổi Okiya Subaru. Nam nhân kia diện mạo tựa hồ xác thật có thể coi như soái khí, Sakamoto đẩy hạ mắt kính.
Hắn nhìn sắc mặt trở nên không tốt lắm tóc vàng thanh niên, săn sóc hỏi: “Ngươi muốn tới cùng nhau hỗ trợ sao?”
“Không được, cảm ơn.” Ở ngây người thật dài trong chốc lát sau, nam nhân mới như là rốt cuộc từ cổ họng tìm về ngôn ngữ.
Amuro Tooru phòng cùng Shimizu Ryo là liền nhau, hắn trở lại phòng cửa, do dự hạ, gõ gõ cách vách cửa phòng.
“Ryo-chan, ngươi ở đâu?”
Một mảnh an tĩnh, chỉ có hành lang ánh đèn lập loè hạ. Trong phòng không có người.
Amuro Tooru tìm một vòng, ở Mori Ran phòng tìm được rồi Shimizu Ryo. Trừ bỏ Shimizu Ryo cùng Mori Ran, Tomoto Junna, Satou Masako, Suzuki Sonoko cùng với Sera Masumi còn có thiếu niên trinh thám đoàn đều ở chỗ này.
Một vòng người vây quanh một cái bàn, trên bàn phóng giấy bút, tựa hồ là tính toán chơi cái gì trò chơi.
“Tooru ca, ngươi muốn cùng nhau tới chơi sao?” Đã thay màu trắng thuần miên váy dài áo ngủ Shimizu Ryo thấy Amuro Tooru, đen lúng liếng đôi mắt lập tức chảy vào một mảnh quang. Nàng đem bên cạnh trên chỗ ngồi Edogawa Conan xách lên tới ném văng ra, vỗ vỗ ghế dựa, ý bảo Amuro Tooru tới nơi này ngồi.
Edogawa Conan dùng mắt cá chết trừng mắt nhìn nàng một chút, bị bên kia Mori Ran vớt lên ôm vào trong lòng ngực, “Kia Conan ngồi ta nơi này đi.”
Edogawa Conan lập tức đã không có ý kiến.
Mới vừa rồi còn không thoải mái tâm tình bỗng nhiên biến hảo không ít, Amuro Tooru đi vào đi tò mò hỏi: “Các ngươi muốn chơi cái gì?”
Shimizu Ryo cao hứng mà nắm chặt nắm tay, “Ngươi họa ta đoán —— hai người một tổ, một người vẽ tranh, một người khác đoán, đoán đối nhiều nhất một tổ thắng lợi, thiếu niên trinh thám đoàn tới làm chúng ta giám khảo!”
Nhìn Shimizu Ryo đầy mặt “Đệ nhất ta nhất định phải được”, Amuro Tooru nhất thời cũng không biết nên nói cái gì đó, hắn lược cảm đau đầu mà ấn hạ huyệt Thái Dương, hỏi: “Ngươi cùng ai một tổ?”
“Là cùng tiểu Masumi nga.”
Sera Masumi phối hợp mà lộ ra tám cái răng tươi cười so cái gia.
Quý trọng ngươi còn có thể cười ra tới thời điểm đi, Amuro Tooru nghĩ thầm.
“Bất quá Amuro tiên sinh cũng gia nhập nói, nhân số liền không đủ.” Sera Masumi nói, “Các ngươi chờ một chút, ta đi đem Subaru tiên sinh cũng tìm tới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...