29, ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 28
Tác giả: Tụ Tịch
Shimizu Ryo thế Scotch che lấp nguyên nghĩ chính là chuyện nhỏ không tốn sức gì. Nàng sớm đoán ra Scotch là công an người, cho nên vừa nghe Vodka nói liền biết Gin lần này không tìm lầm phản đồ.
Nhưng là Gin cũng không dám khẳng định —— nếu hắn khẳng định nói Scotch liền không cơ hội đứng ở chỗ này —— Shimizu Ryo liền nghĩ nhiều lời nói mấy câu giúp Scotch một phen cũng không có gì.
Nếu là truyện tranh thế giới, người xem luôn là muốn nhìn người tốt lâu dài đi…… Hơn nữa nàng cảm thấy Scotch người…… Người còn khá tốt.
Shimizu Ryo thực sự là không nghĩ tới Bourbon nhanh như vậy liền tìm tới. Xem ra có cái quá quan tâm chính mình cộng sự có đôi khi cũng không phải cái gì chuyện tốt.
Lúc này dã không dã đều là việc nhỏ, Shimizu Ryo đặc biệt lo lắng Bourbon sẽ đem Scotch vừa mới căn bản không cùng nàng ở bên nhau sự bại lộ ra tới, chuyện này một khi lòi, y Gin đa nghi, nàng liền thật muốn cùng Scotch tay cầm tay cùng nhau đi rồi.
Bourbon dừng lại bước chân sau, chậm rãi đảo qua ở đây Gin Vodka Maraschino, cuối cùng là Scotch.
Đuổi ở Bourbon mở miệng trước, Shimizu Ryo vội vàng lớn tiếng nói: “Bourbon ca, ta cùng Scotch ca mới là đợi ngươi đã lâu, ngươi rốt cuộc đi nơi nào, như thế nào nháy mắt đã không thấy tăm hơi…… Ha ha ha.”
Nàng chính mình cũng cảm thấy chính mình cười đến là thật là có điểm giả, cười hai tiếng liền thanh thanh giọng nói không cười.
Scotch mỉm cười tiếp câu: “Đúng vậy, chúng ta chờ ngươi thật lâu, Bourbon.” Nhận thấy được Shimizu Ryo khẩn trương, Scotch phi thường tự nhiên mà ôm lấy nàng một bên bả vai, đem nàng triều chính mình phía sau mang theo mang.
Shimizu Ryo cảm giác Gin hồ nghi ánh mắt giống X quang bắn phá dường như đem nàng cùng Scotch tới tới lui lui quét mấy lần —— sách, nhìn cái gì mà nhìn, chưa thấy qua mỹ nữ sao?
Shimizu Ryo đem năm đó tiểu Gin ở nàng trước mặt ăn mệt bộ dáng nhìn lại một lần, tức khắc có cổ hào hùng tràn ngập ở ngực gian. Nàng triều Gin trừng trở về —— còn xem!
Gin lập tức giống dẫm cẩu X dường như dời đi chán ghét ánh mắt, triều Bourbon hỏi: “Bourbon, ngươi là cùng Maraschino Scotch cùng nhau tới?”
Shimizu Ryo hào khí lập tức giống bị trát phá khí cầu bẹp đi xuống.
Nàng chọc chọc hệ thống: [ ta chờ lát nữa đã chết làm sao bây giờ? ]
Hệ thống an ủi nàng: [ không quan hệ, cùng lắm thì chúng ta từ đầu lại đến, khai cái ván thứ hai. ]
Cảm ơn, căn bản không bị an ủi đến.
Shimizu Ryo cảm thấy chính mình không sai biệt lắm lập tức khả năng đại khái có lẽ là muốn chết thời điểm, nghe được Bourbon chậm rãi nói: “Ân, ta là cùng bọn họ cùng nhau tới, vừa rồi đi giúp Maraschino đem không ăn xong kem ném xuống, vừa quay đầu lại bọn họ đã không thấy tăm hơi. Có cái gì vấn đề sao? Là đã xảy ra chuyện gì sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...