28, ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 27 ( tiểu tu )
Tác giả: Tụ Tịch
Bourbon nhìn chung quanh hạ bốn phía, vừa rồi từ bánh xe quay ra tới hắn liền ở không tự giác hướng giao dịch hiện trường phương hướng đi, như thế phương tiện kế tiếp hành động.
Cùng hắn cùng Hiromitsu bất đồng, Bourbon phía trước liền phát hiện Maraschino ở tổ chức là cái rất chịu tín nhiệm thành viên, không chỉ có là Gin đối nàng nhiều hơn khoan dung, tổ chức phó lãnh đạo Rum cũng cùng nàng quan hệ phỉ thiển.
Hắn không muốn Maraschino mệnh, chỉ là muốn lợi dụng nàng sở chịu tín nhiệm, ở hiện tại cục diện trung thế Hiromitsu tìm được một cái ổn thỏa sinh lộ.
Chỉ cần có thể cùng nàng đồng thời xuất hiện Gin trước mặt, vô luận Gin hay không sẽ liền nàng cùng nhau hoài nghi, ít nhất bọn họ bị tín nhiệm khả năng tính đại đại gia tăng, lại vô dụng cũng có thể đem Gin lực chú ý dời đi một chút, liền tính hắn lúc sau lại đụng vào thấy Scotch, ở giao dịch địa điểm phát hiện một tổ chức tân nhân thành viên cùng phát hiện ba cái tổ chức thành viên quan cảm là hoàn toàn bất đồng.
Tuy rằng vô luận như thế nào, hắn đều nhất định phải gánh vác một bộ phận Gin hoài nghi, bất quá cùng tiền lời so sánh với, điểm này nguy hiểm ở thừa nhận trong phạm vi.
Trong đầu vừa mới hiện lên cái này kế hoạch, Bourbon liền lập tức áp dụng hành động, hắn biết rõ hiện tại hắn là ở cùng thời gian làm đấu tranh.
“Maraschino, bên kia tựa hồ còn có cái thực hảo ngoạn hạng mục, chúng ta cuối cùng lại chơi một cái, sau đó liền rời đi, thế nào?”
Shimizu Ryo triều Bourbon sở chỉ phương hướng nhìn mắt, hơi hơi nhăn lại mi.
Bourbon trong lòng lộp bộp một chút —— làm sao vậy, nàng phát hiện cái gì sơ hở?
Shimizu Ryo nhìn cái kia phương hướng lâm vào trầm tư, nơi đó nàng nhớ rõ đều là cái gì ngựa gỗ xoay tròn, khí cầu xạ kích, thú bông hùng ôm một loại hạng mục…… Nguyên lai Bourbon yêu thích là loại này sao?
Này yêu thích nhưng quá mãnh nam.
Shimizu Ryo tiểu tâm mà đem trên mặt một tia quái dị thu hồi tới, săn sóc mà đối Bourbon nói: “Đều nghe ngươi, ngươi tưởng chơi cái nào chúng ta liền chơi cái nào.”
Không có biện pháp, ai làm chúng ta là tốt nhất cộng sự đâu.
Bourbon tuy rằng cảm thấy Shimizu Ryo biểu tình tựa hồ có chỗ nào rất kỳ quái, nhưng nàng đồng ý liền hảo.
Hiện tại vấn đề là làm rõ ràng Gin ở nơi nào.
Bourbon lãnh Shimizu Ryo mới vừa đi hai bước, di động tiếng chuông liền vang lên. Là Scotch đánh tới.
Shimizu Ryo nghi hoặc mà nhìn hạ hắn, Bourbon cười nói: “Chờ một lát, ta tiếp được điện thoại.” Hắn triều bên cạnh đi rồi vài bước, tránh đi Shimizu Ryo thính lực phạm vi.
Nghe được điện thoại kia đầu truyền đến đích xác thật là Scotch thanh âm, Bourbon nhắc tới tâm rốt cuộc buông xuống một nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...