21

64 2 0
                                    

Chương 21 ở xưởng rượu lớn lên nhật tử 20 ( tiểu tu )

Tác giả: Tụ Tịch

Shimizu Ryo ăn hỏng rồi bụng. Nàng cảm thấy khẳng định cùng uống kia mấy chén ướp lạnh đồ uống lạnh không quan hệ. Trà sữa có cái gì sai đâu đâu, trà sữa chỉ là muốn mang cho nàng vui sướng thôi.

Đi ra cửa bệnh viện thời điểm nàng gặp phải Omota Uramichi.

Omota Uramichi người đều thiêu mơ hồ, thấy nàng thời điểm còn dựa khung cửa ngây ngô cười nói: “Huấn luyện viên, ta tưởng xin nghỉ đi hạ bệnh viện.”

Shimizu Ryo đồng tình mà nhìn hắn: “Có thể nga, Uramichi ca.” Hai người quan hệ hiện tại đã đến có thể lẫn nhau xưng tên họ giai đoạn.

Được mệnh lệnh Omota Uramichi mắt một nhắm chân một duỗi liền ngất đi, Shimizu Ryo tiến lên một bước tiếp được hắn, rèn luyện tốt đẹp nam nhân bỗng nhiên ép tới nàng thiếu chút nữa quỳ xuống đất thượng.

Shimizu Ryo thở dài.

Làm sao bây giờ nha ——

Nàng một cái tiểu bệnh nhân kéo một cái bệnh nặng hào, như thế nào dịch đến bệnh viện đều là vấn đề. Tổng không thể cõng hắn đi, tuy rằng cũng không phải bối bất động, nhưng là ngẫm lại liền cảm thấy kia hình ảnh quá mức quỷ dị.

Shimizu Ryo cấp Bourbon đánh thông điện thoại.

Nếu không phải không có biện pháp, Shimizu Ryo rất không nghĩ phiền toái Bourbon. Phía trước liền nói quá, nàng vị này cộng sự là cái thần bí chủ nghĩa giả, không có nhiệm vụ không thích bị người quấy rầy.

Hơn nữa Shimizu Ryo cảm thấy Bourbon cùng nàng loại này ở xưởng rượu hỗn khẩu cơm ăn, không có hệ thống nhiệm vụ tuyên bố liền lười đến làm việc công nhân không giống nhau, hắn làm xưởng rượu đắc lực tình báo nhân viên, luôn là rất bận bộ dáng, vì xưởng rượu sự nghiệp cúc cung tận tụy.

Bourbon đều như vậy nỗ lực, Shimizu Ryo không thể giúp quá nhiều vội, chỉ có thể tận lực không kéo hắn chân sau.

Bourbon ở trong điện thoại nghe rõ Shimizu thuyết minh tình huống, thấp thấp tiếng nói hỗn nhẹ mà lại nhẹ hô hấp vang lên: “Ta lập tức qua đi, hắn nếu phát sốt nghiêm trọng, trước hết nghĩ biện pháp giúp hắn hàng hạ nhiệt độ.”

Shimizu Ryo mới vừa há miệng thở dốc, Bourbon liền treo điện thoại.

…… Cộng sự thật là tính nôn nóng.

Shimizu Ryo đem Omota Uramichi buông, làm hắn trước dựa vào trên vách tường, sau đó về nhà tẩm ướt khăn lông đắp ở hắn cái trán.

Omota Uramichi không thoải mái mà hừ hai tiếng, Shimizu Ryo phóng nhu thanh âm an ủi hắn: “Đừng lo lắng, chúng ta lập tức mang ngươi đi bệnh viện.”

Bourbon tới thực mau, cơ hồ là treo điện thoại hai phút sau liền xuất hiện ở Shimizu Ryo trước mặt. Hắn thử thử Omota Uramichi nhiệt độ cơ thể. “Chỉ sợ thiêu đến không thấp, cần thiết mau chóng đưa bệnh viện.”

Tới rồi bệnh viện, đưa vào phòng cấp cứu, Omota Uramichi thực mau bị treo lên điếu bình.

Omota Uramichi thoát ly sinh mệnh nguy hiểm, nhưng Shimizu Ryo cảm thấy nàng đã nửa cái chân ở sinh tử bên cạnh bồi hồi.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ