66, mở ra chủ tuyến nhật tử 18
Tác giả: Tụ Tịch
Cái gì kêu vác đá nện vào chân mình a.
Shimizu Ryo từ Gin nơi đó nhận được nhiệm vụ là xử lý Hino kabushiki gaisha xã trưởng Hino Harashin, này vốn dĩ không phải cái gì yêu cầu phá lệ lo lắng nhiệm vụ, nhưng là bởi vì Tử Thần bản thần Conan ở chỗ này, Shimizu Ryo không nghĩ trực tiếp hướng người họng súng thượng đâm, cho nên nàng phía trước là nghĩ bằng không liền chờ Conan bọn họ đi rồi lại nói.
Gặp được mũ lưỡi trai nam nhân thời điểm Shimizu Ryo sửa lại chủ ý.
Shimizu Ryo trải qua một phen ngụy trang sau tiếp cận mũ lưỡi trai nam nhân, ở nàng vừa đe dọa vừa dụ dỗ hạ nam nhân thổ lộ hắn cùng Hino Harashin chi gian huyết hải thâm thù, cũng thản ngôn hắn lần này mà đến chính là vì báo thù, làm Hino Harashin vì hắn bị hại chết thê nhi nợ máu trả bằng máu —— không thể không nói xã trưởng thực sự là cái cao nguy chức nghiệp.
Bị tổ chức theo dõi liền đủ thảm, bây giờ còn có những người khác cũng nhìn chằm chằm Hino Harashin mệnh. Rất khó nói còn có hay không một cái khác không nổi lên mặt nước lựa chọn chờ thấu đủ tam tuyển lần nữa khai cục.
Hắn làm người là có bao nhiêu thất bại?
Nếu mũ lưỡi trai chính mình cũng muốn làm rớt Hino Harashin, Shimizu Ryo cảm thấy nàng hơi chút cho nhân gia cung cấp một chút tiện lợi không quá phận đi?
Vì thế Shimizu Ryo không chỉ có cho mũ lưỡi trai một khẩu súng, còn từ hệ thống thương thành mua cái đúng giờ bom bảo đảm vạn vô nhất thất. Thậm chí kế hoạch thư nàng đều bang nhân viết hảo.
Đơn giản thô bạo, thương. Pháp không hảo đổi bom, chỉ cần hỏa lực đủ, không có làm bất tử.
Dù sao mũ lưỡi trai tựa hồ cũng không muốn sống nữa, nàng chuẩn bị như vậy đầy đủ hết, không đạo lý bắt không được một cái nho nhỏ xã trưởng.
Xem hiện tại cái dạng này phỏng chừng là mũ lưỡi trai nam nhân không có thể sử dụng thương giải quyết Hino Harashin, cũng có thể là hắn cảm thấy như vậy không đã ghiền, cho nên trực tiếp tuyển bom phương thức.
Vì báo thù, người nam nhân này đã là đỏ mắt, thậm chí không có để ý một cái vô tội tiểu nữ hài nhi tánh mạng.
Có thể Shimizu Ryo hoàn toàn là bị chính mình hố.
Amuro Tooru mở ra màu trắng Mazda, đuôi xe khí một đạo yên chợt lóe mà qua, đem Shimizu Ryo ngăn cản nói phun trở về nàng lồng ngực.
…… Không nói đến nàng căn bản chưa kịp nói chuyện, Ayumi còn ở Tanaka Takuya trong tay, vô luận là Amuro Tooru, vẫn là Edogawa Conan đều không thể từ bỏ nàng.
Hảo đi, Shimizu Ryo chính mình đồng dạng không có khả năng.
Suy nghĩ chỉ là giây lát lướt qua, Shimizu Ryo lưu loát mà nhảy lên chính mình Halley. Nàng ở khách sạn ở hơn phân nửa tháng, đối này phụ cận quen thuộc thật sự, nhanh chóng liền ở trong đầu quy hoạch ra một cái có thể nhanh nhất chặn lại trụ Tanaka Takuya lộ tuyến. Tiếng gầm rú một vang, màu đen máy xe vứt ra một đạo ảo ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...