Chương 40 xuất ngoại lưu học nhật tử 2
Tác giả: Tụ Tịch
Shimizu Ryo lâm xuất ngoại lại phát hiện tổ chức không một người tới đưa nàng khi trong lòng không thể nói đúng không bi thương, chỉ có thể nói là phi thường bi thương. Chianti cùng Kir đến nước ngoài ra nhiệm vụ, Sherry tuổi còn nhỏ, chỉ có thể đi tâm không thể đi lực, cộng sự nói không biết ở vội gấp cái gì đến tóc đều mau phai màu.
Đến nỗi Gin…… Hảo đi, đã sớm đem nàng lại lần nữa kéo đen.
Shimizu Ryo không thể tin được, nàng ở tổ chức đãi nhân hữu hảo chân thành, đãi công tác tích cực nghiêm túc, vì tổ chức cúc cung tận tụy, như thế nào sẽ rơi xuống này bước đồng ruộng?
Chẳng lẽ là làm nhiều việc ác, rốt cuộc có báo ứng?
Ngồi tắc xi đại giới quá lớn, bởi vì thiếu tiền mà trở nên khấu khấu tác tác Shimizu Ryo đều chuẩn bị bóp mũi tìm Rye, Hagiwara Kenji từ trên trời giáng xuống.
Shimizu Ryo cùng Hagiwara Kenji nói qua nàng muốn xuất ngoại sự, vì thế Hagiwara Kenji còn cố ý kêu lên Matsuda Jinpei cùng nàng cùng nhau ăn đưa tiễn cơm. Nhưng là Shimizu Ryo không cùng Hagiwara Kenji đề qua nàng đi không được sân bay nan đề.
Không cùng Hagiwara Kenji nói đảo cũng không có gì khác lý do, chính là Shimizu Ryo cảm thấy chính mình tốt xấu đường đường hắc y tổ chức tuổi trẻ nhất cán bộ đại nhân, bởi vì hành lý quá nhiều đi không được sân bay loại sự tình này tìm cảnh sát hỗ trợ…… Không cần phải nói đi ra ngoài đều mặt mũi vô tồn!
Kỳ thật có thể tìm Tatsu tiên sinh, liền sợ kia cảnh tượng đảo mắt liền biến thành giết người cướp của chạy trốn hiện trường.
Hagiwara Kenji tự nguyện hỗ trợ, Shimizu Ryo tự nhiên sẽ không luẩn quẩn trong lòng cự tuyệt. Lâm xuất phát thời điểm Hagiwara Kenji còn ở kỳ quái, “Ngươi cái kia bà con xa thúc thúc như thế nào không có tới đưa ngươi?”
Shimizu Ryo đem rương hành lý ném vào cốp xe, nghiêm túc mà giải thích nói: “Hắn gần nhất giống như tiến vào thời mãn kinh, tới gần liền sẽ táo bạo.”
Nghe xong nàng lời nói, Hagiwara Kenji tựa hồ đặc biệt vui vẻ. Cũng không biết hắn rốt cuộc là đối thúc thúc vẫn là đối thời mãn kinh cảm thấy hứng thú.
Ở sân bay thấy được nhà mình thời mãn kinh thúc thúc, Shimizu Ryo đồng tử kịch súc, sợ Hagiwara Kenji đem miệng nàng gáo nói đều chấn động rớt xuống đi ra ngoài, vì thế giành trước một bước nhiệt tình như lửa mà chào hỏi: “Nga! Amuro thúc thúc ngươi cũng tới! Ngươi xem đều nói không cần đưa sao còn như vậy nhiệt tình đâu, quái gọi người ngượng ngùng.”
Shimizu Ryo biểu diễn chi phù hoa chỉ cần dài quá đôi mắt đều nhìn ra được tới, cố tình hai cái nam nhân, một cái lúc này đối nàng có 800 mễ hậu lự kính, một cái bị “Amuro thúc thúc” cái này xưng hô cười đến dạ dày đau không rảnh để ý tới khác.
Ba người kỳ dị phi thường hài hòa.
“Ngươi không phải 7 giờ phi cơ sao, như thế nào hiện tại còn ở sân bay đại sảnh?” Bourbon hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượu
FanfictionTác giả: Tụ Tịch 【 bổn văn văn án 】 Ta kêu...... Ta có rất nhiều tên, đời này tên là Shimizu Ryo. Sự tình là cái dạng này, ta là một quyển truyện tranh chức nghiệp NPC, chuyên môn phụ trách sắm vai người chết này khối nghiệp vụ, công tác phạm vi thậ...