"Nhiệm vụ đầu tiên của ngươi là đá vào mông tên nhóc ở đằng kia!"
.
.
.
.
.
"Ha ha ha..." Thiên Trụ che miệng, cười đến run cả người. Tiếng cười ngân vang như tiếng chuông bạc mộng ảo, mị hoặc câu hồn. Ngay đến cả những người đang có mặt trong đại điện cũng không thể cưỡng lại mà lần nữa nhìn về nơi phát ra âm thanh. Nữ tử mông lung như trăng trong nước, hoa trong gương cùng tiếng cười ngọt ngào làm người ta say lòng, dù biết rằng đây vốn là độc dược chết người.
"Nè!" Nghiêm Thần khó chịu cắt ngang cảm hứng dâng trào của Thiên Trụ Ấn. "Có làm hay không?"
"Tất nhiên, phục vụ ngài là vinh hạnh của ta." Thiên Trụ cúi người kề sát mặt với Nghiêm Thần, nháy mắt một cái. "Ngài muốn đá vào mông hắn kiểu nào? Là chụp ếch, vẫn là ngã chổng vó; lưu lại vết bầm hay gãy xương vùng lân cận? Đá ra khỏi đài sen hay nằm rạp xuống sàn? Rêu rao thực hiện vẫn là giá họa cho kẻ khác? Có cần lấy mạng luôn không?"
Trên trán Nghiêm Thần xuất hiện một đống vạch đen. Đây là Ấn của cô? Đây thật sự là Ấn của cô? Đại diện cho thiên phú và tâm linh của một người???
Đến cuối cùng, việc đá vào mông của Tô Mặc Hi vẫn không thực hiện được. Chính vì vậy, Nghiêm Thần bắt đầu ghi hận Tô Mặc Hi. Điều này khiến cho con đường truy thê sau này của Tô Mặc Hi bị Nghiêm Thần rải hố chông khắp nơi, thương tích đầy mình. Đây là nói sau.
Đại lễ nhận Ấn phong ba đã qua. Cùng lúc, với tốc độ truyền tin kinh khủng, chẳng mấy chốc cả Đông Ly quốc đều biết đất nước của họ vừa xuất hiện thêm một vị Thần Ấn, đó là nhị hoàng nữ tôn quý. Nhìn đám người ra vào tới tấp, Nghiêm Thần chỉ còn biết cảm thán trong lòng. Thói nhiều chuyện, đời nào cũng có! Haizz...
"Bảo bối, con giỏi như vậy...." Lam Phượng Khuynh cười diễm lệ với Nghiêm Thần. Bị đôi mắt hoa đào xinh đẹp nhìn chằm chằm, Nghiêm Thần có chút xao lòng. Thấy vẻ mặt bánh bao của con gái mình bắt đầu mơ màng, Lam Phượng Khuynh đắc ý cười thầm trong lòng. Cho con lúc nãy bị Thiên Trụ Ấn mê hoặc, không thèm nhìn ta. Hừ!
[Tiểu chủ nhân!]
Tiếng gọi của Thiên Trụ Ấn tận sâu trong cõi lòng vang lên làm Nghiêm Thần bừng tỉnh. Cô ảo não không thôi, đồng thời dùng ánh mắt hình viên đạn nhìn Lam Phượng Khuynh mặc dù với bề ngoài hiện tại, ánh mắt của Nghiêm Thần chẳng hề có xíu lực sát thương nào cả.
Cha, ngài thật quá đáng! Sao lại dùng mỹ nam kế với con gái của mình chứ?
"Ha ha ha!" Lam Phượng Khuynh cười càng thêm thoải mái. Bảo bối thật đáng yêu! Đáng yêu quá đi mất! Chỉ là, Thiên Trụ Ấn thật đáng ghét. Bản thân hắn cũng là người nhận được Thiên Trụ Ấn, Lam Phượng Khuynh quá hiểu trình độ phá đám của tộc này.
"Lát nữa con mà cầm ngọc tỷ, hừ hừ..."
Không hổ là phụ thân của cô, thay đổi sắc mặt đã luyện đến trình độ siêu đẳng cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK, NP] Trói buộc linh hồn
RomanceTác phẩm: Trói buộc linh hồn Tác giả: Nhạc Tuyết Thể loại: xuyên không, dị giới huyền huyễn, np, tình cảm lãng mạn, nữ tôn. Độ dài: 136 chương + vĩ thanh + 7 phiên ngoại -o0o- Vì đã có nhiều bạn lọt nhầm hố nên mình ra đây viết thêm mấy lời: Truyện...