Thỏa mãn ngồi uống nước hoa quả ướp lạnh trong một mái hiên bên Hương hồ, Nghiêm Thần thở ra thoải mái. Khó khăn lắm mới cắt đuôi Đoan Mộc Ẩn mà đến đây ngắm cảnh thật không dễ chút nào. Cái tên đó thật sự là cầm tinh con vẹt, nói suốt cả dọc đường mà không biết mệt chỉ tội cho hai cái lỗ tai của cô. Nhìn ra cảnh hồ thơ mộng, Nghiêm Thần cảm thấy lòng bình thản trở lại. Hương hồ là một trong những địa danh du lịch đặc sắc của Trung An quốc. Bốn phía của Hương hồ mọc đủ loại hoa rực rỡ, hơn nữa mùi hương của chúng hòa quyện vào nhau tạo thành một loại hương thơm mới rất đặc trưng, có chút nồng lại không khó chịu. Dạo quanh cảnh hồ tuyệt đẹp này với hương thơm thoang thoảng ngập tràn là một nơi rất lý tưởng cho các bậc thi sĩ và những cặp tình nhân. Thời gian diễn ra giao dịch hội, Hương hồ là điểm đến để thư giản rất tuyệt cho mọi người.
Bỗng nhiên, Nghiêm Thần tò mò nhìn ra ngoài hiên.
"Vụ Nhiên, chuyện gì mà ồn ào vậy?"
"Thiếu chủ, Vụ Kiếm đã đi thăm dò. Ngài chờ một lát." Vụ Nhiên ngồi ở bên ngoài đứng lên trả lời.
Nghe vậy, Nghiêm Thần quyết định rời khỏi nơi này để đi xem. Bởi vì từ đây cô đã có thể thấy được quốc huy của Bắc Chiến quốc. Trong đợt giao dịch hội Thương Khung lần này, nam nữ chủ và nam nữ phụ đều hội tụ đủ hết. Cho nên trong cái mớ hỗn loạn phía xa kia, Nghiêm Thần đoán hẳn sẽ có nam chủ Lý Chiến Dã và nữ phụ Lý Chiến Ngân, thất hoàng tử và lục hoàng nữ của Bắc Chiến quốc. Hai người này, Nghiêm Thần chỉ có thể dùng hai từ để bình luận: bi kịch!
*
"Doãn Lưu Nguyệt, ngươi đừng khinh người quá đáng." Lý Chiến Ngân lạnh mặt thốt lên. Nữ tử mười sáu tuổi xinh đẹp như đóa hồng nở rộ, trang phục bó gọn ôm sát lấy cơ thể, bên ngoài phủ một chiếc áo choàng ngắn bằng lông thú đặc trưng của Bắc Chiến quốc.
"Ta khinh người quá đáng?" Doãn Lưu Nguyệt hất cằm cao ngạo mà lên tiếng. "Chỉ bằng ngươi, một hoàng nữ không chịu sủng. Hừ!"
"Không chịu sủng thì đã sao? Ít nhất lục hoàng tỷ của ta cũng được phong là Thành vương được cả Bắc Chiến quốc công nhận và nể phục. Không giống ngươi, tam hoàng nữ Tây Vệ quốc."
"Ngươi..." Doãn Lưu Nguyệt nghiến răng sa sầm nét mặt nhìn tên nam nhân vừa lên tiếng. Việc không được phong vương vốn là nỗi đau trong lòng nàng. Tên này lại dám nói ra trước mặt mọi người để nhục mạ nàng, thật không thể tha thứ được. "Từ khi nào gia giáo của hoàng thất Bắc Chiến lại lụn bại như vậy. Ngay đến một nam nhân cũng không biết giữ phép tắc mà chen ngang vào chuyện của hoàng nữ."
"Doãn Lưu Nguyệt!" Lý Chiến Ngân căm giận thét to. Nàng không cho phép bất cứ ai lăng nhục đệ đệ của mình.
"Thế nào? Đã là nam nhân thì nên biết thân biết phận mà giữ khí tiết, nếu không sau này không ai thèm lấy."
Xoẹt.
Keng!
Ngay lập tức, Lý Chiến Ngân rút kiếm xông lên. Thấy vậy, Doãn Lưu Nguyệt cũng cười lạnh mà làm ra đáp trả.
Mọi người xung quanh đồng loạt tản ra. Chuyện của hoàng thất tốt nhất là không nên xen vào kẻo rước họa vào thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK, NP] Trói buộc linh hồn
RomanceTác phẩm: Trói buộc linh hồn Tác giả: Nhạc Tuyết Thể loại: xuyên không, dị giới huyền huyễn, np, tình cảm lãng mạn, nữ tôn. Độ dài: 136 chương + vĩ thanh + 7 phiên ngoại -o0o- Vì đã có nhiều bạn lọt nhầm hố nên mình ra đây viết thêm mấy lời: Truyện...