Nghiêm Thần ngồi trong xe ngựa, vén màn cửa nhìn ra ngoài. Cảnh sắc hoang vắng, đơn sơ đặc trưng của vùng ngoại thành. Lâu lâu mới thấy một vài căn nhà hay quán nước ven đường hiện trong tầm mắt. Nơi này đang ở gần phần đất biên giới giáp ranh giữa ba quốc gia là Đông Ly, Nam Hà và Trung An.
Cô đã rời kinh được sáu ngày rồi. Phụ thân cũng quả thật đuổi theo, tuy vậy cuối cùng cũng đồng ý cho cô đi với điều kiện, mang theo hai đường chủ của Thất Sát theo cùng. Biết đây là giới hạn cuối cùng của phụ thân, Nghiêm Thần gật đầu đồng ý.
Ở Thương Khung, những ai bắt đầu luyện thể thì thường xuyên ra ngoài lịch luyện nhằm tìm kiếm sự đột phá mới cho cơ thể, thông qua chiến đấu, rèn luyện và thư giãn sẽ thúc đẩy luyện thể được củng cố tốt hơn. Chính vì điều đó nên phụ thân cô mới làm màu ngăn chặn, thực ra trong lòng sớm đã có ý định để cô đi rồi. Con cháu hoàng thất Đông Ly không thể chỉ là một bình hoa chưng trong nhà được. Đại ca cô khi mười tuổi cũng đã bắt đầu ra ngoài lịch luyện độc lập. Chờ chuyến này cô trở về sẽ tới lượt Nghiêm Luân.
Hành trình của cô là sáng đi du lịch, chập tối thì đến trạm dịch thông qua truyền tống trận đến thành trấn tiếp theo, nghỉ ngơi rồi sáng lại tiếp tục du lịch. Cho nên hiện tại, đến thôn xóm mới thì phải xuống xe đi dạo thôi.
"Lăng Vân, dừng ở đây. Chúng ta vào thôn phía trước."
"Vâng, tiểu thư."
Ra ngoài, cô đã thống nhất với mọi người gọi mình là tiểu thư, Lăng Vân và hai đường chủ là hộ vệ. Dù sao cũng chẳng ai biết cô là Diệu vương, cần chi rêu rao cho mệt cái thân.
Nghiêm Thần nhảy xuống xe, sau đó đi đầu về phía trước. Còn chiếc xe ngựa, đó là chuyện của Thất Sát điện, cô không cần bận tâm. Thất Sát điện trải rộng khắp nơi ở Thương Khung, tiếp tế mấy ngày nay của cô chính là họ đó. Bao trọn gói từ ăn ở đến đi lại, cô chỉ cần lo chuyện nâng cao thực lực là được.
Lăng Vân cùng hai vị đường chủ theo sát phía sau Nghiêm Thần. Hai người họ, một nam một nữ, đều là cao thủ giai đoạn luyện hồn. Nghe phụ thân nói, hai người họ đã sắp đến ngưỡng cửa luyện tâm. Nam nhân tên Vụ Kiếm, nữ nhân tên Vụ Nhiên.
Từ luyện hồn trở đi sẽ không phân chia giai đoạn tu luyện. Bởi vì linh hồn, tâm cảnh và đại đạo của mỗi người là khác nhau hoàn toàn. Muốn biết ai lợi hại hơn ai thì cứ đánh một trận là được.
--------
"Tỷ tỷ cũng đến đây lịch luyện sao?"
Nghiêm Thần cúi đầu nhìn một nữ hài đang lay lay tay áo của mình. Gương mặt ngây thơ với đôi mắt to tròn lúng liếng, mặc dù chỉ mặc vải bố thô sơ nhưng cũng đáng yêu vô cùng.
"Đúng vậy. Làm sao muội biết?"
"Hôm qua cũng có một vị tỷ tỷ xinh đẹp đến đây. Tỷ ấy nói thế với muội."
"Vậy à!"
Nghiêm Thần dắt tay nữ hài vào trong thôn. Người thôn này rất chất phát và niềm nở, thấy cô thì vui cười hỏi thăm đủ điều. Tạm biệt nữ hài đáng yêu và người dân, Nghiêm Thần theo lời chỉ dẫn của họ đi đến ngôi nhà của trưởng thôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XK, NP] Trói buộc linh hồn
RomanceTác phẩm: Trói buộc linh hồn Tác giả: Nhạc Tuyết Thể loại: xuyên không, dị giới huyền huyễn, np, tình cảm lãng mạn, nữ tôn. Độ dài: 136 chương + vĩ thanh + 7 phiên ngoại -o0o- Vì đã có nhiều bạn lọt nhầm hố nên mình ra đây viết thêm mấy lời: Truyện...